Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Review Yves Saint Laurent

YVES SAINT LAURENT( 2014) - BỘ PHIM CÔNG PHU ĐƯỢC HỖ TRỢ TRỰC TIẾP TỪ BẠN ĐỜI THIÊN TÀI.
“Yves Saint Laurent cùng với Coco Chanel là những nhà thiết kế thời trang quan trọng nhất của thế kỷ 20 bởi họ đã thay đổi cuộc sống của phụ nữ trên toàn thế giới. Chanel gửi tự do đến cho những người phụ nữ và Yves Saint Laurent cho họ sức mạnh. Chúng ta có thể thấy điều đó ngày hôm nay” – Pierre Bergé, cựu CEO của thương hiệu Yves Saint Laurent, đồng thời là người tình của Yves chia sẻ về sự qua đời của NTK tài hoa nhất thế kỷ 20 trong cuộc phỏng vấn với The TalksYves Saint Laurent và Coco Chanel là những nhà thiết kế thời trang quan trọng nhất của thế kỷ 20, họ đã thay đổi cuộc sống của phụ nữ trên toàn thế giới. Hãy cùng gamehot24h review về Yves Saint Laurent bạn đọc nhé.
Yves Saint Laurent là phim tiểu sử mới nhất kể chuyện tình nhiều biến động giữa huyền thoại thời trang Pháp và người yêu đồng tính Pierre Bergé trong gần 20 năm từ 1957 đến 1976, kể từ khi họ gặp nhau, tạo lập sự nghiệp, trải qua những thăng trầm, rồi chia tay. Ngoài lý giải thành công của Yves Saint Laurent, tác phẩm vén mở những khía cạnh ít biết của người hùng thời trang: Rơi vào trầm cảm, nghiện ma túy, không chung thủy, ghen tuông đến ám ảnh. Hồi ghi hình, phim công phu được cố vấn và hỗ trợ trực tiếp từ người bạn đời của nhà mẫu quá cố - Pierre Bergé. Đoàn phim đã mượn 77 đơn vị trang phục, đạo cụ và bối cảnh thật có liên quan hoặc thuộc về đến Yves Saint Laurent. Trong phim, Nam diễn viên Pierres Niney sử dụng chiếc gọng kính nhà thiết kế đeo lúc sinh thời.

 

Câu chuyện tình yêu của nhà thiết kế đại tài này và Pierre Bergé được xem là thiên tình sử của giới thời trang. Hai người gặp nhau tại buổi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của NTK sau sự ra đi của người thầy tài giỏi Christan Dior. Tình yêu sét đánh đã đến với chàng thương gia Pierre ngay khi nhìn thấy người con trai thư sinh, hiền lành và có vẻ nhút nhát, hai con người với hai thái cực khác nhau lại sinh ra để dành cho nhau, bù đắp khiếm khuyết cho người còn lại.

[caption id="attachment_780916" align="alignnone" width="1000"] ART_PHOTO_LTD.tif[/caption]

Trên đây là bài review về phim Yves Saint Laurent . Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-yves-saint-laurent-780912.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét