Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Review SKY Castle

SKY Castle - Lâu đài tham vọng (2018)

SKY Castle là bộ phim châm biếm từng làm mưa làm gió tại Hàn Quốc với rating kết thúc cao ngất ngưởng 23,2%. Hãy cùng gamehot24h review về SKY Castle bạn đọc nhé.

SKY Castle lấy bối cảnh là khu nhà ở biệt lập xa hoa dành riêng cho những bác sĩ, những người có vai vế trong xã hội. Những gia đình tại đây quan tâm đến danh phận và địa vị hơn bất cứ thứ gì hết. Xuyên suốt bộ phim là cuộc chiến đấu của những bà mẹ để giúp con mình đạt điểm số cao và đậu được ngôi trường mà họ mơ ước. Dần dần, mưu mô, chiêu trò để đạt được mục đích là tấm vé đại học của những bà mẹ càng ngày càng biến chất, đẩy chính gia đình họ vào những tấn bi kịch không hồi kết.
SKY Castle với kịch bản thông minh, cuốn hút đã phản ánh cực kỳ chân thực cuộc chiến khốc liệt mang tên "thi đại học" của học sinh Hàn Quốc. Vì để con có thể đỗ đại học, những ông bố, bà mẹ không ngại làm bất cứ việc gì kể cả phạm pháp. Những đứa trẻ phải gánh trên vai áp lực nặng nề để có thể mang đến niềm tự hào và "danh dự" cho bố mẹ, gia đình.
Bên cạnh đó, bộ phim cũng mang đến nhiều góc nhìn mới của cuộc sống những người giàu có. Từ việc khoe mẽ, dối trá và ganh đua để khẳng định giá trị riêng của mình, đến những bi kịch, nỗi đau thầm kín đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của một gia đình. Thực trạng những y bác sĩ chỉ mải chạy theo danh vọng và đồng tiền, không hề đặt bệnh nhân lên hàng đầu cũng được lồng ghép khéo léo suốt cả bộ phim.
Tập cuối của bộ phim gây khá nhiều tranh cãi, lý do là vì cái kết quá "màu hồng" và viển vông so với cả mạch phim. Tuy vậy, đây vẫn là một bộ phim xuất sắc cả về phần nghe và phần nhìn. SKY Castle chính xác là một trong những phim Hàn đáng xem nhất thời gian gần đây.
Tóm lại, đây là một bộ phim đáng xem. Tình tiết trong phim khá cân não, mạch phim nhanh và dồn dập cùng những plot tuyệt vời khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Bên cạnh đó, OST chính của phim "We All Lie" cũng được lồng ghép vô cùng vô cùng hoàn hảo, đẩy cao trào của phim lên cao nhất ở kết thúc mỗi tập. Đối với t, cảnh kết phim của mỗi tập chính là điểm nhấn đặc biệt nhất ở SKY Castle. Diễn xuất của diễn viên thì khỏi bàn rồi, từ những diễn viên trẻ đến những diễn viên kì cựu đều thể hiện cực kỳ xuất sắc, có thể nói, bộ phim thành công lớn là nhờ bộ 3 diễn viên chính: HLV Kim bí ẩn, cô bé Yeh Shu cộc cằn ích kỉ, Han Su Jin (mẹ Yeh Shu) mưu mô và đầy tham vọng. Tuy tập cuối hơi chán đời so với phong độ của cả phim nhưng SKY Castle vẫn là một phim cực kỳ đáng xem.

Trên đây là bài review về phim SKY Castle. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-sky-castle-781010.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét