Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Review Tiếng gọi con tim

Nhắc đến Kwang Soo- hoàng tử châu Á, cây hài của Running man HQ là nhắc đến sự duyên dáng , hài hước cũng như... “bựa nhân.”
Bộ phim “Thanh âm trái tim” được netflix mua và đánh dấu bản quyền đã khiến cơn sốt phim sit-com một lần nữa quay trở lại, sau thành công vang dội của “Gia đình là số 1 “ một thời. Hãy cùng gamehot24h review về Tiếng gọi con tim bạn đọc nhé.
Thanh âm trái tim gồm 12 tập, mỗi tập chỉ dài 27-28p nhưng đầy những tình huống bá đạo, khó đỡ xoay quanh gia đình của hoạ sỹ webtoon Cho Souk( Kwang Soo), gồm: mẹ là bà nội trợ, bố là chủ tiệm gà rán, anh trai là nhân viên văn phòng và Cho Souk cùng với cô bạn gái Ae- bong. Nhân vật luôn bị đặt vào những tình huống éo le, khó đỡ nhưng cách xử trí của họ lại rất “ bá đạo”, từ đó đem lại những tràng cười sảng khoái, bất tận cho người xem. Nhí nhố, dí dỏm và bựa như vậy, nhưng phim vẫn truyền tải một thông điệp về những hoạ sỹ webtoon - một nghề đang hot ở HQ, dễ nổi nhưng khó duy trì, đó là phải biết tôn trọng độc giả, nhiệt huyết và yêu nghề. Đối với Cho Souk thì gia đình chính là niềm cảm hứng để anh viết nên những câu chuyện thú vị, theo đuổi đam mê của mình.
Ngoài ra, sự xuất hiện của cameo Song Joong Ki( bạn thân Kwang Soo) cũng đem lại sự hứng thú cho người xem, đặc biệt là những cảnh cosplay kiểu tóc và lời thoại của phim Reply 1988 phiên bản “ lỗi” khiến ta được dịp cười bò. Nếu bạn là fan của dòng phim gia đình hay đang tìm một bộ phim để giải trí sau những ngày học tập , làm việc căng thẳng thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Trên đây là bài review về phim Tiếng gọi con tim. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-tieng-goi-con-tim-780380.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét