Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Review Scandal

Scandal là một bộ phim pha trộn giữa nhiều thể loại đến từ đạo diễn Victor Vũ. Từ tâm lý, hình sự, kinh dị, rùng rợn, siêu nhiên với cái nhìn giễu nhại châm biếm giới showbiz. Nhìn tổng thể thì đây là một bộ phim khẳng định tay nghề của Victor Vũ. Hãy cùng gamehot24h review về Scandal bạn đọc nhé.

Scandal mở màn với cảnh đại gia Hoàng Kiệt ( Hoàng Anh ) treo cổ tự tử, khiến ta phải tò mò và cảm thấy kịch tính ngay từ đầu phim. Ý Linh ( Vân Trang ) là một diễn viên kiêm ca sĩ sáng giá của showbiz Việt, cô kết hôn với đại gia Hoàng Kiệt nhưng chẳng được bao lâu, anh chàng này bị đối thủ của Ý Linh là Trà My (Maya) quyến rũ. Đứng trước nguy cơ hạnh phúc gia đình sụp đổ, nỗi căm hờn đã khiến Ý Linh tuyên bố lên báo chí rằng Trà My đã chơi bùa ngải để hại gia đình và sự nghiệp của cô. Từ đó xung đột xảy ra, mẫu thuẫn của hai người trở lên căng thẳng, tiếp đó là những màn đấu đá lẫn nhau không khoan nhượng và bi kịch cho tất cả.

Scandal được xem là bộ phim giải trí đầu tiên đạt giải bông sen vàng tại LHP Việt Nam. Đưa tên tuổi của Victor Vũ ngày càng nổi bật với bảo chứng doanh thu phòng vé.

Scandal thuộc dòng phim ly kỳ hồi hộp nên có một câu chuyện u ám, tăm tối tạo cảm giác căng thẳng và không kém phần tò mò. Các tình tiết đưa đẩy khiến khán giả không ngừng suy luận, phán đoán nhưng đa số đều mắc “bẫy” khi cuối phim, những nút thắt - nút mở được tháo gỡ ra. Phim có nhiều cảnh quay rùng rợn, táo bạo với những pha bất ngờ đột ngột làm cho những ai yếu bóng vía sẽ phải giật mình khi đang theo dõi. Với Scandal, Victor Vũ giống như một nhà ảo thuật liên tiếp có những màn biểu diễn mới và không ngừng nghỉ để người xem buộc phải tập trung theo dõi xem đoạn sau sẽ như thế nào.

Vẫn là những bộ phim có tính giải trí cao, có đủ những thứ hấp dẫn trên màn ảnh, từ diễn viên - trang phục - bối cảnh - âm nhạc nhưng phải có thông điệp rõ ràng và đi đến tận cùng cảm xúc chứ không được rẽ vào lối mòn làm phim qua loa, nửa vời, đẩy mạnh PR để moi tiền khán giả “bình dân” như tư duy của nhiều đạo diễn bây giờ. Chính những chuẩn mực làm nghề đó đã tạo nên thương hiệu của Victor Vũ - đạo diễn của “những bộ phim siêu thị” (một khái niệm hóm hỉnh mà vị đạo diễn này đã đưa ra trong Scandal).

Trên đây là bài review về phim Scandal . Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-scandal-780788.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét