Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Review phim 50/50

Có thể  ấn tượng ban đầu khi các bạn nhìn qua poster và trailer thì 50/50 chỉ đơn thuần là phim giải trí, vì cast bao gồm Seth Rogen, Gordon-Levitt, đạo diễn Jonathan Levine và rõ ràng được gắn mác là: Hài/Chính kịch nhưng không hề. Hãy cùng gamehot24h review về 50/50 bạn đọc nhé. 

Phim 50/50 kể về hành trình chống chọi lại căn bệnh ung thư hiếm gặp của nhân vật Adam (Gordon-Levitt). Xoay quanh anh là người bạn thân Kyle (Seth Rogen), mẹ, người cha mắc bệnh Alzheimer, cô bạn gái làm nghệ thuật (Bryce Dallas Howard), bác sĩ trị liệu đang trong quá trình thực tập (Anna Kendrick).
Trong chuyến hành trình đó, anh cũng gặp thêm Mitch và Alan, cả hai đều là bệnh nhân ung thư đang cùng đợt hóa trị.
Câu chuyện là những diễn biến nội tâm, dẫn đến hành động của Adam qua các hồi phim. Bắt đầu từ lúc nhận ra sự cô đơn của bản thân, sự chấp nhận cái chết và khát khao để được sống một lần nữa. Không chỉ Adam mà sự thay đổi và phát triển này cũng xuất hiện trong hầu hết các tuyến nhân vật.
Có thể nói, mỗi tuyến nhân vật trong "50/50" đều tiệm cận với một ai đó mà chúng ta đã gặp phải. Họ đặt bản thân làm trung tâm và hướng những chuỗi sự kiện xung quanh con người họ mà quên mất đi sự thấu cảm giữa người với người.
Hành trình tháo gỡ mắt xích trong cuộc sống của những con người ấy được xảy đến thông qua bi kịch của Adam. Từ đó, tất cả nhân vật, và cả chúng ta, phần nào nhận ra được giá trị của sự cảm thông là gì và nơi nó thực sự thuộc về.
Một bộ phim đáng xem trong những ngày thế này, khi mà con người đang ngày càng xa cách nhau cả về địa lý và tâm lý.

Trên đây là bài review về phim 50/50. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-phim-50-50-780425.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét