Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Review Where i belong

WHERE I BELONG - Shabondama 2017

Where i belong là bộ phim công chiếu vào năm 2017 dựa trên tiểu thuyết "Shabon Dama" của tác giả Asa Nonami (xuất bản tháng 11 năm 2004). Where I belong là một bộ phim mình nghĩ thích hợp cho những ai sống chậm hoặc có thể xem được những bộ phim có mạch chậm rãi. Hãy cùng gamehot24h review về Where i belong bạn đọc nhé. 
Where i belong là câu chuyện về nhân vật Izumi (Kento Hayashi) người bị cha mẹ bỏ rơi. Để có thể tồn tại, anh ta trở thành kẻ kiếm sống bằng việc trộm cắp, một tên trộm hèn nhát. Izumi thường nhắm vào phụ nữ và người già để thực hiện hành vi của mình bởi đó là đối tượng khó có khả năng tự vệ. Cho đến một ngày, Izumi đã ra tay đâm một người phụ nữ để giật lấy túi xách của cô và bỏ trốn. Trong khi đang chạy trốn, ở vùng núi của tỉnh Miyazaki, miền Nam Nhật Bản, anh đã gặp một người phụ nữ lớn tuổi đang bị thương là Suma (Etsuko Ichihara) và phải miễn cưỡng giúp đỡ bà ấy. Bà Suma vì luôn cho rằng Izumi là ân nhân cứu mạng nên đã đối đãi với cậu vô cùng tốt, cho cậu chỗ ăn chỗ ở và giới thiệu cho cậu một công việc làm. Còn trong thâm tâm của Izumi chỉ để mắt đến số tiền mà anh ta có thể ăn cắp từ căn nhà của người phụ nữ già này và sau đó sẽ bỏ đi.

"CON NGƯỜI CÓ THỂ LÀM LẠI TỪ ĐẦU CHO ĐẾN KHI NÀO?"

Suốt những tháng ngày tại ngôi làng nhỏ của vùng núi hoang vắng, Izumi đã được sống trong sự chăm sóc, chia sẻ của những người dân nơi đây. Họ coi anh như người cháu, người bạn, người trai trẻ trong làng và được tham gia vào những dịp lễ hội quan trọng của nơi đây. Liệu, những điều đó có giúp thay đổi bản tính của một gã đã từng giết người, sống cuộc đời lơ lửng dạt trôi như bong bóng xà phòng? Rồi Izumi có thể ổn định cuộc sống mới trong làng hay không, hay những sai lầm bí mật trong quá khứ sẽ bắt kịp anh ta?
Chuyển động của bộ phim thực sư chậm, 108 phút của phim cứ trôi từ từ nhưng lại quý giá đến từng phút giây. Kết cục của Where I belong cũng thực sự trọn vẹn và làm hài lòng con tim của mình. Một bộ phim cho mình cảm nhận được tình người, sự bao dung và vừa khám phá cả vẻ đẹp thanh bình nơi nông thôn cũng như những phong tục đặc sắc của nó. Nó thực sự thực sự đẹp và yên ả khiến bạn xem xong như chỉ muốn một lần được đặt chân đến nơi này mà thôi. 

Trên đây là bài review về phim Where i belong. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-14-780883.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét