Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Review Những nụ hôn rực rỡ

Một bộ fim nhạc kịch đầu tiên của điện ảnh Việt Nam của đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng quy tụ những ngôi sao nổi tiếng nhất thời điểm đó như - Minh Hằng, Thanh Hằng, Phạm Tuấn Anh, Phước Sang, Phương Thanh, Leon Quang, Ngọc Trai, Lân Nhã , Phùng Ngọc Huy, Tô Lâm...... -  Những nụ hôn rực rỡ. Hãy cùng gamehot24h review về Những nụ hôn rực rỡ bạn đọc nhé.

Những nụ hôn rực rỡ được phát sóng dịp Tết 2010 và thổi một làn gió mới vào thị trường điện ảnh Việt Nam - bộ phim điện ảnh thể loại nhạc kịch được đầu tư kĩ lưỡng từ âm thanh, hình ảnh, vũ đạo đến nội dung. Những bộ phim nhạc kịch Âu Mỹ như Highschool Musical, Camp Rock hay GLEE nổi tiếng toàn thế giới. Những Nụ Hôn Rực Rỡ tuy phảng phất những ý tưởng đạo nhái 1 số phim Âu Mỹ cùng thể loại nhưng vẫn dễ đi sâu vào lòng khán giả bởi đạo diễn đã việt hoá những hình ảnh, âm nhạc, văn hoá sao cho gần gũi hơn với khán giả Việt.

Đầu tư từ trang phục đến vũ đạo

Phải công nhận là phim quy tụ những biên đạo, vũ công nổi đình nổi đám của thời đó, những tiết mục vũ đạo dàn dựng vô cùng “hollywood” , đồng đều & độc đáo bởi khán giả Việt ít có cơ hội thấy những màn trình diễn phong cách broadway như vậy. Phim nhạc kịch đòi hỏi diễn viên phải hát & nhảy thật mặc dù vocal của Thanh Hằng hay Minh Hằng vẫn chưa xuất sắc lắm, những cảnh phim, âm nhạc trong fim hầu hết lấy sẵn những bài hit Việt sẵn có tuy nhiên vẫn có một vài bài mới sáng tác riêng cho phim & những bài đó khá hay mặc dù ko thể vượt ra khỏi phim để thành một bài hit độc lập.
 
Bối cảnh đẹp : Dám cá là lúc đó mọi người xem phim ko thể ko xuýt xoa với không gian đỉnh cao như mơ của resort Ngọc Sương , nhìn ko tin là ở Việt Nam luôn vì quá đẹp quá đỉnh, thậm chí cảnh Minh Hằng đứng khóc trên vách đá dưới nắng chiều & giọt nước mắt bị gió cuốn bay là thật , đẹp khủng khiếp mà ko cần kỹ xảo nào.
Dàn cast của Những nụ hôn rực rỡ ngoài chị đại Thanh Hằng với đôi chân dài miên man, hình thể đẹp, thì Minh Hằng cũng dạng visual xinh xắn của điện ảnh Việt thời đó. Rồi nhóm 4U với 4 anh boyband cool ngầu , đẹp trai muốn xỉu , cảnh mấy anh quấn khăn ở trần đi bơi rồi lột đồ quăng lên bờ , múi mòng rần rần, bờ mông của anh Phùng Ngọc Huy đốt cháy ánh nhìn của khán giả.

LỒng ghép nhiều ý nghĩa xã hội

Những nụ hôn rực rỡ có kịch bản gần gũi, câu chuyện tình cảm đan xen , tình yêu gia đình, bạn bè đồng nghiệp, tình yêu đôi lứa, mô tuýp ko quá mới mẻ nhưng xem vẫn khá hay mà ko bị nhàm chán. Đạo diễn đã rất khéo léo lồng ghép những cảnh phim phản ánh hiện trạng xã hội như giới báo chí luôn bới móc cuộc sống của nghệ sĩ , hay cảnh comeout giới tính của anh lao công thủ vai bởi biên đạo múa Tô Lâm là một điểm ấn tượng đáng nhớ của phim. Phim Việt từ xưa luôn xây dựng hình tượng LGBT vào những vai diêm dúa , gây cười nhưng với Những nụ hôn rực rỡ đã táo bạo đưa 1 màn comeout & tỏ tình đầu tiên trên màn ảnh Việt & kèm theo 1 bài giảng thuyết về sự khó khăn của 1 người đồng tính & những mặt tốt , đóng góp của họ trong xã hội.

Trên đây là bài review về phim Những nụ hôn rực rỡ. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-nhung-nu-hon-ruc-ro-780139.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét