Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Review The babysister : Killer queen

The babysister : Killer Queen: Tưởng không hay mà hay không tưởng, plot twist bẻ lái cực gắt. Hãy cùng gamehot24h review về The babysister : Killer Queen bạn đọc nhé. 
Phần 1 của The babysister : Killer Queen chỉ là một bộ phim kinh dị hạng B dark comedy máu me pha chút hài hước nhưng coi hay thật sự. Nhất là chị đẹp Samara Weaving. Chị gái xinh đẹp với đôi mắt to tròn, đôi môi quyến rũ trong câu chuyện nhà chồng nổi đình nổi đám Ready or not thì chắc ai cũng biết.
Phần 1 quay từ 2015 mà 2017 mới ra mắt nên khoảng thời gian từ 2015 đến 2020 diễn viên chính lớn hết rồi. Cole dậy thì thành công trở thành một nhân vật hút fan.
Câu chuyện kể về Bee - 1 cô giữ trẻ xinh đẹp, quyến rũ, được thuê để trông cậu nhóc Cole 12 tuổi và hai chị em rất thân nhau. Bee còn là crush của cậu nhóc ngây thơ chưa yêu ai và khá "nhút nhát". Cậu vô tình phát hiện ra Bee và đám bạn thuộc giáo phái cuồng tín, hiến tế người khác và tính lấy máu Cole để đạt được mong muốn. Cuối cùng, sau sự truy sát của Bee và những người bạn, Cole cũng tiêu diệt hết tất cả bọn họ cũng như xử đẹp luôn bà chị giữ trẻ Bee..
Tiếp nối phần 2 là 2 năm sau sự kiện nhớ đời, mọi người không ai tin Cole và cho rằng cậu bị điên, lập dị. Chỉ có cô bạn thân Melanie là tin cậu và không xa lánh cậu. Cole khá là crush Melanie nên được cô thuyết phục cùng bỏ trốn đi chơi xa cùng Melanie. Khi cả đám bạn đang chơi thì lũ bè bạn của Bee- kẻ thù cũ ở phần 1 bỗng sống lại bằng một phép màu nào đó. Cole một lần nữa phải tìm cách chống lại bọn chúng cùng và cố gắng sống sót qua đêm với sự giúp đỡ của một nhân vật mới.
Bên cạnh những thay đổi về ngoại hình của nhân vật trong phim thì những quả plot twist không ngờ tới, phần 2 khá ý nghĩa dù có vài phân cảnh ''không hề giả trân" nếu không hợp gu thì dính ngay chữ Nhảm.
Một số tình tiết có thể đoán trước được qua trailer nhưng diễn biến nó lại xoay theo chiều khác, âm nhạc hình ảnh cổ điển của thập niên 80s được lồng ghép khá nhiều. Ngoài ra còn có vài cảnh như đang chơi game điện tử.

Trên đây là bài review về phim The babysister : Killer Queen. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-the-babysister-killer-queen-780319.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét