Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Review Daybreak

Nếu đọc phần mô tả của Netflix khiến các bạn nghĩ kiểu: “urgh, another zombie apocalypse show AGAIN” thì thực sự bạn sẽ phải bất ngờ khi xem Daybreak. Là một bộ phim thuộc thể loại Black comedy, teen drama, Daybreak là một bộ phim khá dễ xem cho mục đích giải trí.  Hãy cùng gamehot24h review về Daybreak bạn đọc nhé.

[caption id="attachment_780353" align="alignnone" width="681"] DAYBREAK[/caption]

Tưởng tượng một ngày nọ, cuộc sống trung học của bạn bị đảo lộn hoàn toàn bởi một vụ nổ hạt nhân đã biến tất cả người lớn thành xác sống, và bạn - một đứa trẻ con phải làm mọi cách để sinh tồn. Tuy nhiên xác sống không phải mối lo lớn nhất, bởi nguy cơ bị giết bởi bạn đồng trang lứa còn lớn hơn rất nhiều lần, nhất là khi bạn không có sự bảo trợ bởi bất kỳ bộ tộc nào. Đó cũng chính là những gì mà các nhân vật chính trong series Daybreak phải trải qua.

Có lẽ vì được chuyển thể từ comic nên có thể thấy rằng các nhóm nhân vật được khắc họa tương đối rõ ràng từ lời thoại, hành động đến phục trang, khiến mình liên tưởng đến những bộ teen sitcom học đường của thập kỷ trước. Mình cũng thấy ý tưởng xây dựng từng bộ lạc để tồn tại khá giống trong Mad Max nữa.
Ngoài ra, tính cách của nhân vật được xây dựng qua từng tập rất ấn tượng và có sự phát triển của từng cá nhân, kể cả là những vai phản diện. Để tồn tại hậu tận thế, chúng phải ép mình hành động theo kiểu người lớn, hay thậm chí là tham gia những cuộc săn người nhằm thể hiện vị thế của bản thân trong bộ tộc. Hoặc đôi khi lí do khiến các nhân vật trở nên gan góc hơn là để tìm kiếm những người thân thuộc nhất, hay chính là cô bạn mà bản thân đã trót cảm nắng. Yếu tố xác sống trong phim không được khắc hoạ quá nhiều, bởi đây như bàn đạp để các nhân vật bộc lộ con người thật, dù là những góc tối tăm nhất trong tâm hồn.
“Daybreak” chẳng phải là một bộ phim quá xuất sắc, thưc sự  nó có thể đem lại cho bạn nhiều tràn cười sảng khoái sau một ngày mệt mỏi, với những những tình huống và câu thoại vô cùng mặn mòi theo kiểu teen spirit. Và sau những khoảnh khắc vui vẻ phiêu lưu cũng là những khoảnh khắc cảm động đầy nước mắt. Trên đây là bài review về phim Daybreak. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!


source https://gamehot24h.com/phim/review-daybreak-780351.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét