Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Review The Good Place

Trong thời đại phim thương mại đang bùng nổ, sóng sau xô sóng trước với hàng loạt các tựa phim hấp dẫn, một bộ phim truyền hình có thể đạt rating ổn định và nằm top phim là rất khó! Và The Good Place là một trong số những bộ phim hiếm hoi có thể làm được điều đó trong những năm gần đây! 

Hãy cùng gamehot24h review về The Good Place bạn đọc nhé.

The Good Place kể về sau khi chết cô nàng Eleanor được gửi đến một nơi tuyệt vời tên là “Chốn tốt đẹp”, đây là nơi dành cho những người làm nhiều việc tốt trên trái đất sau khi họ chết. Tại đây, những cư dân đều sẽ có một cuộc sống tuyệt vời, có mọi thứ mình muốn và thích, được sống một cách vô cùng tiện nghi, đúng như thiên đường vậy. Nhưng từ khi đặt chân đến đây, Eleanor đã biết rằng mình bị đặt nhầm chỗ bởi khi còn sống cô là một kẻ thô lỗ, ích kỷ, vô duyên, … và chắc chắn không phải là một người tốt. Liệu Eleanor sẽ làm gì để có thể giấu kín bản chất của mình và được ở lại?

Xuất sắc từ cốt truyện đến tuyến nhân vật

 Chẳng phải tự nhiên mà The Good Place là một trong số những át chủ bài của đài NBC trong nhiều năm gần đây. Phim thuộc thể loại sitcom nên mỗi tập chỉ 20 phút nhưng vẫn đủ để tạo ra được nhiều tình huống hài hước, sâu lắng và vô cùng ý nghĩa. Cốt truyện phim không hề nhạt nhẽo, đơn điệu với một chiều hướng duy nhất mà thay vào đó, nó tập trung vào nhiều khía cạnh khác nhau. Và đặc biệt, đừng tưởng phim hài là không có plot-twist nhé! Những cú cua trong phim sẽ khiến bạn phải chao đảo đó.
Một trong những điều làm nên thành công của thể loại sitcom chính là cách xây dựng nhân vật. Và đây cũng là một điểm mạnh của The Good Place. Mỗi nhân vật đều có những cá tính, những câu chuyện khác nhau làm nên nét đặc biệt riêng của họ. Phim tập trung một lượng vừa đủ để tất cả đều có đất diễn, để không ai là “phụ” cả. Eleanor chưa bao giờ là nhân vật chính của phim, cô chỉ là ngòi châm cho tất cả mà thôi.
Vì bối cảnh chính của phim là “Chốn tốt đẹp” nên màu sắc chủ đạo của phim đều là màu tươi sáng, rực rỡ. Dù những nhân vật chính của phim có phải trải qua những khó khăn thế nào thì màu sắc này vẫn luôn tươi sáng, không thay đổi. Tất cả như muốn nói rằng những điều tốt đẹp luôn luôn tồn tại xung quanh chúng ta.

Những thông điệp tuyệt vời về tình bạn tình yêu

[caption id="attachment_780892" align="alignnone" width="720"] THE GOOD PLACE [/caption]

The Good Place là một câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi muôn thuở “Làm thế nào để trở thành người tốt?”Phim hiện đã có 3 mùa trên Netflix. Còn mùa thứ 4 và là mùa cuối cùng thì mình xem trên iflix, được xem miễn phí đó. Yêu thích phim thì nên cố gắng ủng hộ bản quyền nhé.
Trên đây là bài review về phim The Good Place. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!


source https://gamehot24h.com/phim/review-the-good-place-2-780891.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét