Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Review Bước đến ôm em

BƯỚC ĐẾN ÔM EM (COME AND HUG ME)

Thể loại: Melodrama, hình sự, HE
Tình trạng: Hoàn vietsub 32 tập (30 phút/tập)
Biên kịch: Lee A-ram
Đạo diễn: Choi Joon-bae
Diễn viên: Jang Ki-yong, Jin Ki-joo, Heo Joon-ho
Review bởi: Danci
-----
Tác phẩm đưa Yang Ki Young vụt sáng và trở thành một ứng cử viên của nam thần thế hệ mới Hàn Quốc, thuộc phái diễn xuất nội tâm đỉnh cao. Một người có thể bất hạnh đến thế nào? Cũng có thể trong hoàn cảnh khó khăn mà vẫn có thể trưởng thành mà vẫn giữ được nhân cách và tấm lòng như thủa ban đầu? Cuộc sống liệu có dịu dàng dù chỉ một lần không? Hãy cùng gamehot24h review về Bước đến ôm em bạn đọc nhé.
Bước đến ôm em khởi nguồn bằng câu chuyện của 12 năm trước. Một Gil Nak Won trẻ tuổi, rạng rỡ, hồn nhiên trong lứa tuổi 16 đã gặp gỡ và thương mến cậu bạn cùng lớp Yoon Na Moo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Na Moo, nghĩa là một cái cây, luôn biết chịu đựng và vững vàng trước mọi chuyện. Khác với Nak Won có một gia đình hòa thuận, hạnh phúc, bố mẹ yêu thương và anh trai bảo bọc thì Na Moo lại vô cùng bất hạnh, mẹ mất, bố cậu tái hôn nhiều lần, người mẹ hiện tại cũng chỉ là mẹ kế, có một anh trai cục cằn, thô lỗ, chuyên gây sự đánh nhau.
Bố của cậu là một kẻ tâm thần, một tên giết người hàng loạt. Vì cái ý niệm hoang đường muốn dùng bạo lực để chi phối hết thảy, để chứng tỏ sức mạnh của mình và rồi lại muốn tạo ra một đứa con trai làm "truyền nhân" kế nghiệp mình, hắn đã coi Nak Won như phần yếu đuối của Na Moo mà quyết tâm diệt trừ cắt bỏ. Hắn đã điên cuồng giết chết bố mẹ của Nak Won và định giết luôn cả cô bé, nhưng may mắn là Na Moo đã có mặt giải cứu cô bé, đồng thời báo cảnh sát bắt hắn rồi làm chứng trước tòa để góp phần đưa hắn vào ngục.
Chín năm sau vụ án, họ gặp lại nhau. Lúc này Na Moo tốt nghiệp trường cảnh sát; trước bao nhiêu định kiến của xã hội, cậu vẫn học giỏi và trở thành học viên xuất sắc nhất. Cậu quyết biến mình thành người mạnh mẽ hơn để đền tội cho cha, để sống thay cho những người đã bị cha cậu giết, và cũng để có sức mạnh để bảo vệ phần mềm mại, quý giá nhất trong trái tim cậu là Nak Won. Chỉ là một cuộc gặp gỡ thoáng qua, dù khắc cốt ghi tâm, dù quyến luyến nhưng rồi lại phải tiếp tục chia xa.
Lại 3 năm nữa trôi qua, lúc này Nak Won đã là một diễn viên nữ nổi tiếng với nhiều thành công, còn Na Moo cũng là một cảnh sát dày dặn, thường được biết đến như một kẻ liều mạng trong công việc. Hai người vẫn phải sống trong sự soi mói và chỉ trỏ của mọi người. Nhưng chẳng có bất hạnh nhất, chỉ có bất hạnh hơn. Lúc này, cố tình, Nak Won bị đe dọa. Hung khí tựa như chiếc búa ngày trước Yoon Hee Jae đã dùng được gửi đến cho cô. Và lại xuất hiện những người bị hại mới, bị giết bởi chính cách thức mà Yoon Hee Jae, kẻ máu lạnh giết người hàng loạt đã làm ngày xưa. Lúc này Yoon Hee Jae, bố của Na Moo đang ở trong tù, nhưng liệu gã có chỉ đạo, có nhúng tay vào những việc này không? Na Moo đã đứng ra nhận thụ lí vụ án này. Qua đó, họ cũng chính thức gặp lại nhau và một lần nữa đối mặt với tình cảm của mình.
Thực sự, tình cảm của nam nữ chính dành cho nhau vô cùng cảm động và sâu sắc. Là thứ tình cảm vững bền không hề có chỗ cho người thứ ba hay bất kì cái gì xen vào, không ai và không gì có thể thay đổi, như cô bé Nak Won ngày xưa đã nói: "Dù là có chuyện gì, dù xảy ra bất cứ chuyện gì, mình vẫn thích cậu, suốt đời này," "Vậy nên dù cho chúng ta tạm thời chia tay, thì cũng không bao giờ có chuyện chia tay nhau mãi mãi đâu"... Mặc dù phần lớn bộ phim là ngược tâm, là những giọt nước mắt không ngừng rơi, nhưng mình cũng không thấy quá mệt mỏi khi xem phim. Vì họ đau khổ, nhưng họ cũng trao cho nhau sự ấm áp, chữa lành cho tâm hồn nhau từng chút từng chút một. Mỗi khi họ ở bên nhau dường như cả thế giới bỗng chốc thu bé lại bằng người ở trước mặt. Ánh mắt họ chỉ dành cho nhau, ở trong đó là cả một bầu trời yêu thương và nhung nhớ.

Trên đây là bài review về phim Bước đến ôm em. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-15-780927.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét