Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Review Singin’ in the Rain (1952)

Singin' in the Rain (1952)

Vào một tối trời rét đậm, trong lúc chọn phim rồi chìm trong chăn ấm, cái tên “Singin’ in the rain” sẽ là một lựa chọn hay ho. Hãy cùng gamehot24h review về Singin' in the Rain (1952) bạn đọc nhé.
 “Singin' in the Rain” là bộ phim nhạc kịch hài ra đời năm 1952 do Gene Kelly và Stanley Donen đạo diễn. Bộ phim miêu tả một cách vui nhộn về Hollywood, với 3 ngôi sao đóng vai những nghệ sĩ đang chuyển từ thời kì phim câm sang phim có lời thoại. Bộ phim được xem như là vở nhạc kịch hay nhất mọi thời đại và đứng thứ năm trong danh sách những bộ phim Mỹ hay nhất mọi thời đại năm 2007.
Cốt lõi của bộ phim là mối quan hệ tay ba giữa một nam diễn viên điển trai, nhảy đẹp, hát hay, ngôi sao của những bộ phim câm nổi tiếng với “người tình phim ảnh” của mình là Lina Lamont. Câu chuyện ấy sẽ xuôi chiều nếu như không có sự xuất hiện của Kathy Seldon – cô gái đã gây cho anh những ấn tượng đẹp. Tình huống xảy ra khi bộ phim lồng tiếng đầu tiên The Jazz Singer của Hollywood ra đời, kéo theo đó là sự thay đổi để thích nghi với thị hiếu, Don phải đóng các bộ phim lồng tiếng, điều này không có gì khó khăn nếu như bạn diễn của anh là Lina không có chất giọng quá chát chúa...
Singing in the rain đưa người xem đến gần hơn với điện ảnh ngoài đời thực. Người xem có dịp được tìm hiểu các công đoạn từ sản xuất phim, dựng cảnh, phục trang thâu tiếng, cách các diễn viên làm việc cùng nhau và những câu chuyện bếp núc trong ngành cười ra nước mắt. Với một người ngoài ngành đến với bộ phim bằng cảm xúc, chỉ biết khóc cười theo diễn xuất của diễn viên thì singing in the rain cho tôi cơ hội tìm hiểu một cách bao quát tổ hợp những công đoạn để hoàn thành một bộ phim và hiểu hơn không chỉ có diễn viên mà đằng sau đó là rất nhiều cái đầu sáng tạo và làm việc cần mẫn của rất nhiều người, nhiều khâu.
Từ điệu bộ của các diễn viên, từng câu thoại, lời hát tới những điệu nhảy đều thật sự hòa quyện, hoàn mỹ và tỏa sáng. Một chuyện tình yêu vội vàng nhưng rất dễ thương hay tình bạn của Don và Cosmo đều mang lại sự vui vẻ, đáng yêu và tích cực mà phim mang đến. Đây có lẽ nên trở thành một bộ phim trong list phim mà bạn cần xem vào những ngày cảm thấy chán nản mệt mỏi, hay đơn giản là vào những ngày lạnh lẽo như thế này.

Trên đây là bài review về phim Singin' in the Rain (1952). Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-singin-in-the-rain-1952-780836.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét