Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Review The nice guys

𝗧𝗛𝗘 𝗡𝗜𝗖𝗘 𝗚𝗨𝗬𝗦 - Bộ phim hành động - tội phạm siêu hài hước nhưng bị underrated?  Hãy cùng gamehot24h review về The nice guys bạn đọc nhé.

Những chàng trai ngoan (tiếng Anh: The nice guys) là một bộ phim hành động hài hước neo-noir của Mỹ 2016 do Shane Black đạo diễn kiêm viết kịch bản cùng Anthony Bagarozzi. Phim có sự tham gia của Russell Crowe, Ryan Gosling, Angourie Rice, Matt Bomer, Margaret Qualley, Keith David và Kim Basinger. Lấy bối cảnh ở Los Angeles năm 1977, bộ phim tập trung vào một thám tử cá nhân (Gosling) và một người thi hành cứng rắn (Crowe) hợp tác cùng nhau để điều tra vụ một cô gái trẻ bị mất tích.

 Sự phối hợp ăn ý của các nhân vật

Rusell và Ryan đã thể hiện rất tốt màn phối hợp ăn ý thông qua cách lời thoại được "nhả" và "đốp chát" đúng thời điểm, các cử chỉ vô cũng tự nhiên cũng như gây cấn ở các phân đoạn hành động. Ngoài ra còn có sự kết hợp của cô con gái do Angourie Rice thủ vai không hề làm cản bước chân của 2 thám tử ngược lại còn thể hiện sự mạnh mẽ và dũng cảm như bố em í (aka nhân vật của Ryan Gosling)
The nice guys cũng ghi dấu ấn bởi những lời thoại và các tình huống hài hước được trau chuốt xuyên suốt cả bộ phim bộ phim hài hước. Phim dành nhiều đánh giá tính cực từ người xem, số điểm trên IDMB = 7,4 với hơn 260.000 đánh giá. Bộ phim được cho điểm tương đối cao từ giới chuyên môn (Metascore = 70) tuy nhiên lại không tạo được quá nhiều tiếng vang vì ngay thời điểm đó có lẽ sự chú ý của đại chúng lại dành cho Angry Birds nhiều hơn.

Ryan Gosling và chứng minh được khả năng của anh trong dòng phim hài đen

Lối diễn xuất của Ryan đôi khi vẫn gặp những nhận xét như "vẫn còn đơ", "mắt ảnh buồn quá!!", "môi cười nhìn đểu" vv.. nhưng trong phim này ảnh hài hước và thú vị thiệt sự luôn!! Một nhân vật với tính cách hơi bựa bựa bệnh bệnh (thực chất do một sự cố gây sang chấn tâm lý) nhưng vẫn là một thám tử có tài. Ryan Gosling luôn nhập tâm trong từng vai diễn nên mình hi vọng mọi người sẽ đánh giá cao ảnh nhiều hơn
The nice guys thật sự là một bộ phim phù hợp, đơn giản là để tận hưởng những giây phút xem phim vui vẻ, giải stress ; đặc biệt phù hợp với không khí mùa hè.

Trên đây là bài review về phim The nice guys. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-the-nice-guys-780370.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét