Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Review Mr.Holmes

 

 Mr.Holmes - Chương cuối cô đơn của một huyền thoại.

Nếu như Hugh Jackman và Stewart đã hoàn thành chương cuối cuộc đời của 2 nhân vật dị nhân nổi tiếng Logan và Giáo Sư X thì giờ đây Ian McKellen cũng sẽ hoàn thành chương cuối của 1 nhân vật nổi tiếng khác, nhưng đó không phải là dị nhân Magneto mà là tượng đài bất hủ trong thể loại trinh thám Sherlock Holmes. Hãy cùng gamehot24h review về Mr.Holmes bạn đọc nhé.
 Mr.Holmes mặc dù xoay quanh nhân vật thám tử nổi tiếng nhưng phim sẽ không có một vụ án giết người hoàn hảo, không có hung thủ, cũng sẽ không có một thủ pháp gây án phức tạp nào xảy ra.
Bộ phim lấy hình ảnh thám tử Holmes khi ông đã 93 tuổi, lúc này ông đang vật lộn với tuổi già và căn bệnh mất trí. Một Sherlock Holmes phải ghi vào tay áo tên của những người thân thiết xung quanh để ông có thể gọi đúng tên mà không nhầm lẫn, hay hình ảnh quyển sổ tay đầy những chấm mực mà vị bác sĩ đã đưa cho ông với lời khuyên mỗi khi ông quên điều gì hãy chấm vào đó 1 chấm. Những điều đó cho thấy 1 Sherlock Holmes yếu đuối cả về thể chất lẫn tinh thần.
Hình ảnh 1 thám tử lừng danh với khả năng quan sát và phân tích thượng thừa khi về già phải đối mặt với sự cô độc cùng với căn bệnh lẩm cẩm quên trước quên sau của người già. thật sự là đủ sức lấy đi nước mắt của người xem.
Nội dung  Mr.Holmes kể về quá trình Holmes chống chọi lại với tuổi già trong khi ông đang cố hoàn thành quyển tiểu thuyết đầu tay về vụ án cuối cùng của mình, vụ án đã khiến ông bỏ lại đằng sau ánh hào quang rực rỡ của những năm tháng hoàng kim và trở về sống ẩn dạt ở một vùng quê nước Anh với cái thú vui tao nhã là nuôi ong.
Những mảnh ký ức vụn vỡ về 1 vụ án, về 1 người phụ nữ mất con trong nỗi cô độc, và về cả quyết định sai lầm của Holmes.
Từng mãnh vụn ký ức sẽ được sắp xếp lại trong suốt quá trình phim.
"Tôi đã cô độc cả cuộc đời, nhưng lại được trời phú cho trí thông minh" Ông già Sherlock Holmes đã nói như vậy trong Mr. Holmes. Hình ảnh cuối phim, hình ảnh ông đặt từng hòn đá đại diện cho những người thân xung quanh đã chết của mình. "Đây là Waston, đây là bà Hudson", Holmes chỉ tay vào những hòn đá và lặp đi lặp lại tên của họ để không bị nhầm lẫn. Đây có lẽ sẽ là hình ảnh khó quên nhất trong lòng Fan hâm mộ của ông.

Trên đây là bài review về phim Mr.Holmes. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-mr-holmes-2-780876.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét