Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Review Back to school 2019

Back to School là một bộ phim hài của Pháp được viết và đạo diễn bởi Remy Four và Julien War. Hãy cùng gamehot24h review về Back to school 2019 bạn đọc nhé.
Back to school 2019 là một bộ phim hài kể về 2 anh chàng nerdy hồi còn đi học hay bị bạn bè bắt nạt nhưng khi trưởng thành lại trở thành những người đàn ông thành đạt, đẹp trai. Nhân dịp buổi học lớp cấp 2, họ quay trở vẻ quê nhà với ý định phô trương thành công của mình cho những kẻ bắt nạt và crush năm xưa.
Không chỉ là phim hài với nhiều tình huống dở khóc dở cười mà phim còn gửi gắm nhiều thông điệp nhân văn về cuộc sống và tình bạn. Phim dẫn dắt người xem từ ký ức thời thơ ấu của các anh chàng nerd và cả của những kẻ bắt nạt, bật mí là phim có plot twist nha mọi người. Phim cực nhộn và lôi cuốn, thật lòng khuyên mọi người nên dành thời gian để xem thử.

Phản ứng hóa học thú vị giữa các diễn viên - đặc biệt là hai vai chính - thực sự giúp cho các trò đùa của bộ phim có cơ sở, đặc biệt là vì bản lồng tiếng Anh hấp dẫn chiến đấu với họ ở mọi lượt. Và dòng cảm xúc có khả năng gây bất ngờ, ngay cả khi Back to School  có vẻ ít được ưu tiên  hơn là gây cười. Với thời lượng dưới 90 phút, đây cũng là một bộ phim có nhịp độ sảng khoái và biết chính xác khi nào nên thoát ra khỏi con đường riêng của mình.

Trên đây là bài review về phim Back to school 2019. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-back-to-school-2019-780366.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét