Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Review 12 suicidal teens

Tác phẩm tâm lý kinh dị của đạo diễn kỳ cựu Yukihiko Tsutsumi nỗ lực phác họa làn sóng tự sát hàng loạt ở thanh thiếu niên - hiện tượng xã hội gây nhức nhối tại Nhật Bản lẫn nhiều quốc gia châu Á đang phát triển. Một vấn nạn trở nên ‘nổi cộm’ suốt 3 thập niên qua, vẫn ẩn chứa nhiều góc khuất cần được phơi bày. Hãy cùng gamehot24h review về 12 suicidal teens bạn đọc nhé.

12 bạn trẻ ở độ tuổi vị thành niên với 12 số phận khác biệt hẹn nhau trên mạng và cùng tập trung đến bệnh viện bỏ hoang để thực hiện ước nguyện chung là: tự sát tập thể cùng nhau. Mỗi người nhận một con số từ 1 đến 12 và bước vào căn phòng kín để lên kế hoạch tự tử, nhưng bổng nhiên trong căn phòng ấy xuất hiện đứa thứ 13 đã chết trước từ lúc nào... Những đứa trẻ giờ đây phải hoãn lại cuộc tự sát và cùng nhau tìm ra hung thủ cũng như sự thật về cuộc hội ngộ này.

12 đứa trẻ ở đôi tuổi thanh xuân tươi đẹp ấy tại sao lại nhất quyết tìm đến cái chết ở nơi tối tăm tồi tàn như thế này?
Xác chết đứa trẻ thứ 13 đó liệu có đánh thức, khơi gợi mầm sống trong tâm hồn những đứa trẻ lạc lối này không?
Các cô cậu ở tuổi vị thành niên ấy có cùng nhau tìm được tên hung thủ để vạch trần tội ác hay sẽ tiếp tục cùng nhau bàn cách tự tử?
Và liệu xem xong bộ phim này bạn có nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của ai đó không? Có thể là bạn và cũng có thể là người thân xung quanh bạn?
Hãy xem phim rồi bạn sẽ có tất cả câu trả lời.
Phim thuộc thể loại tâm lý nhưng mạch phim khá nhanh, dàn diễn viên trẻ đẹp, nội dung mới lạ khiến người xem bị cuốn vào câu chuyện ấy, điểm cộng to lớn nhất ở đây đó là ý nghĩa của phim đối với lớp trẻ bây giờ đặc biệt là với các mầm non tương lai Nhật Bản.

Trên đây là bài review về phim 12 suicidal teens. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-12-suicidal-teens-781018.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét