Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

Review Stranger from hell

Trải nghiệm nhà trọ “Vườn địa đàng” kinh dị cùng anh thanh niên tỉnh lẻ lên Seoul lập nghiệp là trải nghiệm như thế nào? Hãy cùng gamehot24h review về Tiệm cà phê hoàng tử bạn đọc nhé.
Nội dung chính của “Strangers from hell” là kể về anh chàng điển trai Yoon Jong U sau khi thực hiện nghĩa vụ quân sự về thì có một lời mời đề nghị làm việc từ một tiền bối hồi học đại học. Sau đó, Jong U khăn gói lên Seoul để bắt đầu một cuộc sống mới, việc đầu tiên anh làm là tìm nhà trọ, với số tiền ít ỏi dành dụm được, anh chỉ có thể thuê được một căn phòng trọ giá cực rẻ ở một tòa nhà cũ kĩ nằm cách xa nơi làm việc, và thế là câu chuyện kì lạ bắt đầu.

Quả phim này làm mình nghẹt thở ngay từ đầu phim, căn phòng trọ cũ kĩ, ẩm mốc, không hề có ánh sáng tự nhiên chiếu vào cùng với bà chủ tiết lộ người chủ phòng cũ đã tự tử nên phòng mới có mức giá rẻ khó tin. Những căn phòng trọ được cách ngăn với nhau, mỏng tới nổi có thể nghe được tiếng thở của người ở phòng bên, cùng với đó là hành lang dài lạnh lẽo, nơi có những người hàng xóm kì lạ làm tui phải ớn lạnh mỗi khi Jong U gặp mặt họ.

Đến Seoul để thực hiện ước mơ trở nên giàu có, cưới cô bạn gái xinh đẹp về làm vợ, nhưng từng ngày Jong U sống tại căn trọ nhỏ đó luôn gặp ác mộng, áp lưc tâm lí nặng nề mỗi khi về đến nhà trọ và tâm trí kiệt quệ cùng với việc đi làm, gặp đám đồng nghiệp hãm c*t ở công ty đã khiến cho anh không còn làm chủ được bản thân. Sau đó anh phát hiện cả khu trọ gồm những người kì lạ ấy là một giuộc với nhau, chúng giết người chỉ để thỏa mãn thú tính, sau đó xẻ thịt họ ra thành từng phần để ăn dần và đứng đầu là hai kẻ : bà chủ nhà vui vẻ, thích diễn và anh nha sĩ thần chết ấm áp, nhẹ nhàng.
Bản chất con người của Jong U là một người khép kín, nóng nảy và muốn trở thành nhà văn viết tiểu thuyết kinh dị nhưng luôn cố kìm nén cảm xúc, chỉ tưởng tượng. Liệu Jong U có vượt qua được không? Hay sẽ trở thành một bản thể đặc biệt khác, thích thú giết người vì làm thỏa mãn được sự thích thú của bản thân?
Dàn diễn viên đem đến diễn xuất khá chân thực, cùng với ngoại hình và độ hot thì đây thực sự là một bộ phim kinh dị bạn nên xem khi cần xả stress hoặc tìm kiếm sự kích thích.
Trên đây là bài review về phim Strangers from hell. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!


source https://gamehot24h.com/phim/review-stranger-from-hell-779954.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét