Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Review 21 Jump Street

21 Jump Street là một bộ phim gây ấn tượng ngay từ những câu nói bậy bạ, những lời mồm mép cực thấm. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim thuộc thể loại hành động hài, vừa đánh nhau cực chất mà vẫn khiến cười sặc cười sụa thì 21 Jump Street  là một lựa chọn không tồi. Hãy cùng gamehot24h review về 21 Jump Street bạn đọc nhé.
21 Jump Street, được quay năm 2011 tại Louisiana, ra mắt ngày 16/3/2012 tại Mỹ, dài 109 phút. Đây là phim lấy cảm hứng từ Series truyền hình cùng tên vào những năm 1987-1991. Phim do Phil Lord và Christopher Miller làm đạo diễn, Neal Moritz và Stephen Cannell làm nhà sản xuất.
21 Jump Street có sự tham gia của Jonah Hill, Channing Tatum, Brie Larson, Dave Franco, Rob Riggie và Ice Cube. Kịch bản phim được chính Jonah Hill viết lại từ series nguyên gốc, cùng với Michael Bacall (kiêm phụ trách về kỹ xảo hình ảnh cho phim).
21 Jump Street kể về hai thanh niên Schmidt và Jenko, ghét nhau vì cùng tranh nhau một cô gái hồi cấp 3, cuối cùng Schmidt bị cô gái từ chối, Jenko thì bị đúp nên không thể theo đuổi được nữa (hai ông nhọ). 7 năm sau, Schmidt và Jenko gặp lại nhau, lần này họ là học viên trường Cảnh sát. Họ làm hoà và thành bạn của nhau.
Trở thành cảnh sát, hai thanh niên được biên chế vào cùng một cơ quan. Phi vụ đầu tiên của hai người là bắt giữ thằng trùm của một lũ chuyên đi cướp xe đạp, nhưng khổ nỗi hai ông phải thả nó ra vì... không nhớ quyền của người bị bắt để đọc. Vậy nên cả sở coi hai ông này như phế vật.
Hai thanh niên được quẳng cho danh tính mới, được giao nhiệm vụ theo dõi một ổ buôn ma tuý trong trường cấp 3, trong đó tập trung chú ý đến Eric, tên cầm đầu. Được Molly hướng dẫn, Schmidt và Jenko bắt đầu thâm nhập vào băng nhóm, và dù gặp phải nhiều khó khăn, thậm chí có lúc mâu thuẫn với nhau, Schmidt và Jenko vẫn cố gắng bỏ qua những bất đồng và hàn gắn mối quan hệ với nhau để cùng hoàn thành nhiệm vụ.
21 Jump Street được điểm 84% từ Rotten Tomatoes, 69% từ Metacritic, 7.2/10 từ IMDb. Về doanh thu, phim mang về 201.6 triệu USD so với chi phí sản xuất từ 42 đến 54.7 triệu USD.
Rookie cops Jenko (Channing Tatum, left) and Schmidt (Jonah Hill) foul up badly enough to land themselves transfers to the youth undercover division at 21 Jump Street.
Đa số khán giả xem phim ngoài ấn tưởng bởi những pha mồm mép siêu hài và những pha đánh nhau cực đã ra,thì còn bị thu hút bởi thông điệp về tình bạn rất sâu sắc mà bộ phim truyền tải. Mọi bất đồng, mọi mâu thuẫn đều chỉ là nhất thời. Chỉ cần cả hai phía nỗ lực hàn gắn lại với nhau, cố gắng mở lòng ra một chút, tình bạn sẽ được hồi phục, sẽ trở nên gắn bó và lâu dài.

Trên đây là bài review về phim 21 Jump Street. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-21-jump-street-780341.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét