Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Review Sói già phố Wall

Một trong những bộ phim huyền thoại nữa của tài tử thế giới Leonardo dicaprio. Nếu như bạn đắm say một chàng Jack trẻ trung, si tình trong Titanic hay một đại gia Gastby thâm trầm, thực dụng trong The Great Gastby thì bạn cũng không thể bỏ qua bộ phim này. Hãy cùng gamehot24h review về Sói già phố Wall bạn đọc nhé.

The Wolf of Wall Street là một bộ phim tội phạm, hài kịch đen, tiểu sử được phát hành năm 2013 của đạo diễn Martin Scorsese và được chắp bút bởi biên kịch Terence Winter, dựa trên cuốn hồi ký năm 2007 cùng tên của Jordan Belfort. Kể lại quan điểm của Belfort về sự nghiệp là một nhà môi giới chứng khoán ở thành phố New York và cách công ty của mình, Stratton Oakmont, tham gia vào nạn tham nhũng và gian lận tràn lan trên Phố Wall, cuối cùng dẫn đến sự sụp đổ của ông.

Sói già phố Wall có rất rất và rất nhiều từ ngữ khiếm nhã, văng tục cũng như vô số phân cảnh khỏa thân, tình dục xuyên suốt bộ phim nên sẽ không phù hợp với một số khán giả, hãy cân nhắc kỹ trước khi xem. Bộ phim được xây dựng tốt với kịch bản thông minh, thu hút người xem, hấp dẫn qua các hành vi, thủ đoạn của nhân vật chính và những người bạn của anh. Điểm sáng nhất của bộ phim là các yếu tốt hài hước gây cười, nhạt nhẽo có, các tình huống bất đắc dĩ có, đùa cợt thô tục cũng có. Thực sự đây sẽ là một bộ phim rất khó để thực hiện nếu như không có bàn tay của đạo diễn gạo cội, được ví như cây đại thụ của nền điện ảnh Hollywood: Martin Scorsese, ít nhiều các bạn cũng đã từng xem qua các tác phẩm rất nổi tiếng và được đánh giá cao của ông như: Goodfellas, Taxi Driver, Casino, The Irishman,.... nên cũng sẽ cảm nhận được sự "trưởng thành" và "có kinh nghiệm" của ông trong The Wolf of Wall Street so với các tác phẩm và đạo diễn khác. Phim khai thác nhiều yếu tố và đề tài về cách sống, cách kinh doanh, khiếu ăn nói, chính trị, phân biệt sắc tộc, phân biệt giới tính, tình bạn, tình yêu, gia đình, sự dối trá,....

Dàn diễn viên xuất sắc

[caption id="attachment_780391" align="alignnone" width="650"] Leonardo DiCaprio plays Jordan Belfort in THE WOLF OF WALL STREET, from Paramount Pictures and Red Granite Pictures.[/caption]

Dàn diễn viên của Sói già phố Wall đều là những cái tên gạo cội nên không cần phải bàn cãi về diễn xuất. Điểm sáng tiếp theo cũng như điểm trừ của phim là sau khi xem xong, mình không có chút cảm xúc đặc biệt nào về nhân vật chính làm cho bản thân thấy ấn tượng như các Frank Abagnale trong Catch Me If You CanJack Dawson trong Titanic do chính Leo từng thể hiện cũng như hầu hết nhân vật phụ khác trong phim, phim còn thiếu điểm nhấn và chiều sâu, không làm cho mình cảm thấy đồng cảm với Jordan và chỉ nghĩ rằng những hành động và suy nghĩ của anh đều là tự phát, không có mục đích cao cả cụ thể nhưng phải công nhận một lần nữa Leonardo DiCaprio và các diễn viên khác đã làm quá tốt trọng trách của mình nhưng tiếc rằng các nhân vật của họ chưa được khai thác sâu. Phim còn tồn đọng khá nhiều lỗi vặt trong dựng cảnh (chắc do không có script supervisor) và không theo một tông màu chủ đạo chung nào cả.

Trên đây là bài review về phim Sói già phố Wall. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-soi-gia-pho-wall-780390.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét