Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Cách lên đồ Karthus đi rừng mùa 11 mạnh nhất

mùa 11 là mùa cho Karthus nổi lên ở vị trí đi rừng. Khi cầm Karthus đi rừng thì bạn sẽ không phải lo lắng nếu bạn chơi ổn áp ngay từ đầu trận. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lên đồ Karthus đi rừng mạnh mẽ nhất mùa 11.

Chủ đề: Karthus mùa 11

Cách lên đồ Karthus đi rừng mùa 11

Cách lên đồ Karthus mùa 11

Khởi đầu Game


 

Khi khởi đầu bạng hãy mang theo phép bổ trợ Tốc biến và trừng phạt ở vị trí đi rừng. Tiếp theo đó hãy mang cho mình trang bị gồm dao găm băng giá, Thuốc tái sử dụng và Mắt vật tổ. Bộ trang bị này được coi là một khởi đầu tốt cho vị trí đi rừng.

Giữa trận đấu

Sau lần biến về đầu tiên, cũng như các tướng khác trong phiên bản này, hãy cố gắng lên cho mình trang bị thần thoại sớm nhất có thể. Bão tố của Luden đang là trang bị thần thoại cho khả năng dồn sát thương cực mạnh, rất hợp với Karthus.

Tiếp theo đó tùy thuộc vào tình hình trận đấu mà lên cho mình giày phù hợp. Trong khi đồng hồ cát, dây chuyền chữ thập, sẽ cho bạn khả năng sống sót, thì những trang bị như sách chiêu hồn, trượng hư vô,... sẽ cho bạn khả năng gây sát thương cực mạnh.

Trang bị đầy đủ cuối trận

Trang bị đầy đủ gợi ý #1:

Trang bị đầy đủ gợi ý #2:

Trang bị đầy đủ gợi ý #3:

XEM THÊM: Cách khắc chế Karthus mùa 11

Trên đây là những bộ trang bị phù hợp cho Karthus mùa 11 mà Game hot 24h gợi ý cho các bạn. Mong rằng bài viết này sẽ cóc ích cho bạn trong quá trình chơi game!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-len-do-karthus-di-rung-mua-9-manh-nhat-697024.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét