Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Review Fighting with my Family

Fighting with my Family là bộ phim với sự góp mặt của 2 ngôi sao sáng giá Florence Pugh ( Midsommar, Little Women ) và The Rock. Đã bao giờ bạn nghe qua WWE, đấu vật Mỹ SmackDown, hay thậm chí là fan của môn thể thao đấu vật biểu diễn này? Hay chỉ đơn giản hơn là bạn đang cần một thể loại phim mới để xem những ngày không biết xem gì? Bộ phim đạt đến 92% điểm tươi trên Rotten Tomatoes và 7.1 IMDb - là mức điểm khá khả quan. Hãy cùng gamehot24h review về Fighting with my Family bạn đọc nhé.

Đổi gió một chút với một phim đầy giá trị nhân văn cũng không kém phần hài hước, Fighting with my Family nói về tình cảm gia đình và truyền tải 1 câu chuyện đầy cảm hứng về Paige ( Một nữ đô vật trong WWE - đã phải giải nghệ vì chấn thương ) và cách cô làm thế nào để đến được với WWE. Phim đã thành công trong việc miêu tả rất chân thực rõ làm thế nào Paige gặt hái được nhiều thành công sau khi trải qua nhiều sóng gió từ gia đình, bao con mắt thị phi trong xã hội.
Chuyện phim kể về cuộc đời và sự nghiệp của Saraya “ Paige” Bevis – một cô gái sinh ra, lớn lên trong gia đình có truyền thống đô vật, sau đó trở nên vượt trội hơn cả cha mẹ và anh trai mình. Để rồi sau này, cô trở thành một trong những nữ đô vật lừng lẫy nhất của lịch sử WWE.
Một trong những điểm đáng khen cho Fighting with my Family là bộ phim sở hữu ý nghĩa, có giá trị nhân văn, truyền tải rất tốt thông điệp về tình cảm gia đình và khuyên nhủ chúng ta phải luôn luôn cố gắng trong cuộc sống. Thêm nữa là xem giải trí cũng khá hay ho!
Bên cạnh đó, với những người là fan ruột WWE có tìm hiểu chuyên sâu thì những màn diễn khá "giả trân" ( Mặc dù WWE cũng là đấu vật biểu diễn có storyline nhưng vẫn chân thực hơn rất nhiều )
Một fact thú vị nữa đó là : WWE Female Superstar Paige hiện đã hoàn toàn giải nghệ do chấn thương, qua bao cống hiến cho ngành làm cho The Rock cảm thấy bị inspired quá nên quyết định dựng lại một bộ phim dành cho Paige luôn.

Trên đây là bài review về phim Fighting with my Family. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-fighting-with-my-family-780324.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét