Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Review Vua hài kịch

"Vua Hài Kịch" do Châu Tinh Trì và Lý Lực Trì đạo diễn thực sự là một bộ phim hay mà ai cũng nên xem thử một lần, một bộ phim với giá trị vượt thời gian. Hãy cùng gamehot24h review về Vua hài kịch bạn đọc nhé.

Trong  Vua hài kịch, Doãn Thiên Cừu (Châu Tinh Trì thủ vai) là một diễn viên đam mê điện ảnh nhưng có sự nghiệp trắc trở. Thiên Cừu phải sống bằng nghề trông coi một nhà văn hóa và xin vào đóng những vai quần chúng trong các bộ phim của ngôi sao Đỗ Quyên Nhi (Mạc Văn Úy thủ vai).
Trong một lần được nhờ dạy diễn xuất cho nhóm vũ nữ, anh làm quen với Liễu Phiêu Phiêu (Trương Bá Chi thủ vai) - một vũ nữ trẻ tuổi có tính cách mạnh mẽ. Hai người nhanh chóng phải lòng nhau.
Mặc dù gây ra nhiều rắc rối ở trường quay, Doãn Thiên Cừu được Quyên Nhi chú ý vì sự nhiệt huyết cùng đam mê cháy bỏng của anh, cô quyết định mời Doãn Thiên Cừu đóng vai nam chính trong bộ phim mới của cô. Tuy nhiên sau đó anh lại bị tước vai này để giao cho một ngôi sao điện ảnh khác. Anh được chú Trường Vũ (Ngô Mạnh Đạt thủ vai) mời giả mạo một người giao thức ăn để lén gắn máy nghe trộm vào hang ổ của bọn tội phạm. Kế hoạch bị bại lộ khi bọn tội phạm phát hiện máy nghe trộm nằm trong hộp cơm, tình huống quá nguy hiểm nên Doãn Thiên Cừu nhặt khẩu súng lên bắn chết hết bọn tội phạm.
Doãn Thiên Cừu cuối cùng cũng trở nên nổi tiếng khi biểu diễn vở kịch Lôi Vũ. Những diễn viên tham gia trong vở kịch còn có Phiêu Phiêu, Quyên Nhi và các học viên thiếu niên của anh. Doãn Thiên Cừu giờ đây đã có cuộc sống hạnh phúc bên người yêu và những người bạn.
Trong bộ phim Vua Hài Kịch, Châu Tinh Trì trong vai một anh chàng đam mê điện ảnh Doãn Thiên Cừu. Dù anh chàng này bị mọi người trong đoàn phim khinh rẻ và ghét bỏ đến mức vứt đi phần cơm hộp của anh. Họ còn mắng chửi Thiên Cừu là "thằng chết dở" hay kêu anh "ĐI CHẾT ĐI!". Dù miệng đời cay đắng là thế nhưng Thiên Cừu vẫn kiên trì, "chai mặt" đến mức dù bị tống cổ khỏi đoàn bao nhiêu lần vẫn gọi đến để xin một vai diễn nhỏ nhoi.
"Không ai có thể đánh gục một người không biết đầu hàng", dù có khó khăn đến đâu, Doãn Thiên Cừu vẫn tiếp tục đam mê của mình. Nếu là người khác, có lẽ phản ứng đầu tiên của họ khi bị đoàn phim lăng nhục, miệt thị hết lần này đến lần khác chắc chắn sẽ u buồn, phẫn nộ lắm. Cuối cùng họ cũng sẽ rời đi, kiếm tìm một công việc khác nhưng Thiên Cừu vẫn quay trở lại, hết sức năn nỉ và níu kéo để được diễn. Anh ấy không cần tiền, chỉ cần được diễn. Được diễn mà thôi. Việc tạo dựng một nhân vật đầy lòng nhẫn nại như vậy chính là điểm sáng gây ấn tượng sâu sắc với khán giả của bộ phim Vua Hài Kịch.
Ở một góc nhìn khác, những miệt thị đắng cay và bất công mà Doãn Thiên Cừu gánh chịu cũng chính là thứ mà Châu Tinh Trì phải trải qua trong những năm vật vã lăn lộn kiếm tìm một cơ hội nhỏ nhoi để được công nhận, được toả sáng. Như Winston Churchill có câu: "Không bao giờ, không bao giờ, không bao giờ bỏ cuộc.", nếu không nhờ Châu Tinh Trì kiên trì hết lần này đến lần khác, làm lại từ những thất bại, khó khăn thì có lẽ giờ đây chúng ta đã không thể có được những tràng cười giòn tan hay cảm động bằng những thước phim sâu lắng chỉ có ở phim của Châu Tinh Trì.Không chỉ vậy,  Vua hài kịch còn là bộ phim với một tình yêu chung thủy, cũng như phản ánh được sự khốc liệt của ngành điện ảnh.

Trên đây là bài review về phim Vua hài kịch. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-vua-hai-kich-780346.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét