Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Review Đại dịch cúm

Đại Dịch Cúm’ – The Flu siêu phẩm về đại dịch quay trở lại màn ảnh cuối năm nay

Trong bối cảnh hiện tại của xã hội khi thế giới đang đối mặt với đại dịch toàn cầu Covid 19, Đại dịch cúm (the flu) là một bộ phim khai thác đề tài tương tự và chính thức quay trở lại màn ảnh vào cuối năm.

Đại Dịch Cúm (The Flu) thuộc thể loại hành động giả tưởng. Nội dung cốt truyện xoay quanh một thảm kịch bùng nổ từ dịch cúm gia cầm H5N1 (một đột biến có khả năng gây chết người trong vòng 36 giờ kể từ khi ủ bệnh) tại quận Budang của thành phố Seongnam, khiến cho nửa triệu dân số ở đây rơi vào tình trạng thảm khốc.
Câu chuyện tai ương bắt đầu khi một nhóm người nhập cư bất hợp pháp vào Hàn Quốc và bị chết trong chiếc container do một căn bệnh kỳ lạ, không thể xác định được nguyên nhân. Chiếc xe gặp tai nạn và dừng lại ở vùng ngoại ô Seoul – Bundang khiến loại virus nguy hiểm phát tán khắp khu vực. Song sau đó, dịch cúm nhanh chóng lan rộng khiến cả quận Budang trở nên hỗn loạn. Người dân nơi đây đều bị lây nhiễm với các triệu chứng như ho ra máu, sốt và thậm chí là ngất xỉu ngoài đường. Chính quyền thành phố đã đã ban bố lệnh phong tỏa toàn bộ khu vực Budang nhưng vẫn chưa tìm ra cách cứu chữa căn bệnh quái ác này. Budang vỡ trận và con số người chết tăng lên một cách chóng mặt làm cho bầu không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Trong khi đó, người mẹ trẻ, bác sĩ Kim In-hae phải chạy đua với thời gian để tìm ra vacxin chữa trị cho con gái Mirre của cô đang bị nhiễm bệnh với sự hỗ trợ của người lính cứu hộ thầm cảm mến cô là Kang Jigu.
Đại Dịch Cúm đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem bởi tình tiết lôi cuốn và mạch phim chỉn chu. Bộ phim không chỉ đơn thuần khai thác chủ đề bệnh cúm gia cầm mà còn mang nhiều ý nghĩa về bản năng sinh tồn cũng như tình mẫu tử thiêng liêng. Bên cạnh đó, phim còn ngụ ý mượn đại dịch để khai thác khéo léo về chính trị.

Tổ sản xuất và dàn cast đều xuất sắc

Đại Dịch Cúm được chỉ đạo và biên kịch bởi đạo diễn Kim Sung Soo (đạo diễn của hãng phim truyền hình nổi tiếng MBC). Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực, bao gồm: Soo Ae, Jang Hyuk, Yoo Hae-jin, Ma Dong-seok, Lee Hee-joon, Park Hyo-joo… và nữ diễn viên nhí Park Min-ha.
Nữ diễn viên Soo Ae được nhiều khán giả yêu mến và biết đến với biệt danh “Nữ hoàng nước mắt”. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo và năng lực diễn xuất tuyệt vời, Soo Ae đã thể hiện được nhiều vai diễn ấn tượng qua các bộ phim ăn khách phim từ truyền hình tới phim điện ảnh: Love Letter, Mask, The Maengs’ Golden Era, A Family, Emperor of The Sea… Trong Đại Dịch Cúm (The Flu), Soo Ae vào vai bác sĩ Kim In-hae – đồng thời là mẹ của Mirre.
Đại dịch cúm (The flu) là một trong những bom tấn điện ảnh Hàn Quốc về chủ đề thảm họa, thu hút đông đảo hàng triệu khán giả trên thế giới. Được ra mắt vào năm 2013, sắp tới đây, đại dịch cúm chính thức tái xuất màn ảnh tại Việt Nam và được kì vọng tiếp tục khuấy đảo phòng vé một lần nữa.
Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp vào ngày 31.12.2020.


source https://gamehot24h.com/phim/review-dai-dich-cum-780580.html

1 nhận xét:

  1. Phim này mình đã xem lần thứ 3, đợt này dịch chỉ ngồi nhà xem phim là thích thôi. Xem hết đại dịch cúm lại xem tiếp các phim khác, cày toàn phim bộ với phim chiếu rạp

    Trả lờiXóa