Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Review KINOU NANI TABETA? – Hôm qua ăn gì?

Một bộ phim của đạo diễn: Kazuhito Nakae, Katsumi Nojiri, Kenji Katagiri cùng với dàn diễn viên: Nishijima Hidetoshi, Uchino Seiyo sẽ đưa đến cho bạn một không khí nhẹ nhàng, tấu hài, dễ xem. Nhân dịp chủ nhật cuối cùng của 2020, bạn có thể tận dụng thời gian cùng gia đình hoặc bạn bè để thưởng thức bộ phim này nhé. Hãy cùng gamehot24h review về Kinou nani tabeta? bạn đọc nhé.

Kinou nani tabeta? xoay quanh cuộc sống thường ngày của một cặp đông tính trung niên. Gần như cả phim toàn nấu nướng nhưng nội dung vừa giải trí mà vừa sâu sắc thực sự. Một điều làm mình rất thích ở phim này là nó không chỉ xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai người mà còn có nhiều yếu tố xã hội lồng ghép rất khéo vào trong đó, chẳng hạn như những định kiến không những trong mà còn ngoài giới gay, những nhận định sai lầm về người đông tính, mối quan hệ của họ đối với bố mẹ và gia đình, và kể cả việc chung thủy và trân trọng một mối quan hệ.

Nếu bạn mong đợi một cp hoàn hảo yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, anh là tổng tài giàu có vung tiền như rác còn em khép nép e lệ thụ hưởng sự cưng chiều của anh vv... thì không có đâu, hai bác chính chỉ thuộc tầng lớp trung lưu bình thường và sống cùng nhau trong một căn hộ cho thuê giá rẻ. Không có oto, không có bãi biển hoàng hôn khung cảnh lãng mạn hay ôm ấp hôn hít làm tình các thứ, không có hẹn thề gì bên nhau mãi mãi đến cuối đời. Chỉ có lời hứa của Kenji: "Anh sẽ luôn trân trọng em. Trân trọng mối quan hệ của hai chúng ta", và cái gật đầu nhẹ của Shiro. Sau khi xem xong mình đã thấy ghen tị và nghĩ "À, thì ra đây là tình yêu và hạnh phúc thực sự." Nó không phải là những cái gì quá là đao to búa lớn hay cháy bỏng nồng nhiệt, mà từ những cái rất nhỏ thường ngày.
Cả bộ phim dài Shiro chưa từng nói rằng mình yêu Kenji như thế nào. Nhưng ánh mắt mà bác nhìn Kenji ăn những món mình nấu, những cái nắm tay, cách bác bất giác cười khi nghĩ đến việc mình là hình mẫu Ryo Saeba ngoài đời thật trong lòng Kenji, cách bác chăm sóc cho người yêu của mình từng chút một, kể từ sức khỏe dáng vóc đến tiêu pha các thứ vv... đã quá đủ. Bác này trông có vẻ cứng rắn và ít biểu lộ cảm xúc mà thực ra chiều với tôn trọng người yêu vô cùng, xong lại còn ga lăng cơ. Shiro là hình mẫu lí tưởng của hầu như mọi chị em phụ nữ. Ngược lại với Shiro thì Kenji lại cực kì pể póng. 
Cả Shiro và Kenji đều không hoàn hảo. Không hoàn hảo ở đây không phải kiểu "quá hiền lành" hay "quá nhút nhát" mà thực sự là không hoàn hảo thật ấy, vd như Shiro là một người thực dụng, tính toán, trọng sĩ diện và bảo thủ, còn Kenji thì lại quá xuề xòa và nhạy cảm. Kì thực thì hai người không quá hợp nhau, Kenji thậm chí còn không phải là gu Shiro thích. Nhưng bằng cách nào đó mà họ luôn trở về bên nhau sau những lần cãi vã. Cái cách họ giải quyết mâu thuẫn rất dịu dàng và dung dị. Vừa cãi nhau hôm trước, sáng hôm sau thấy người yêu mua cho quả đào ngọt quá thế là vui vẻ luôn rồi. Dĩ nhiên là có những cái vẫn đề không phải ngày một ngày hai mà giải quyết được ngay. Cả bộ phim là cả một quá trình trưởng thành của nhân vật trong tình yêu của họ. Nên nếu bạn đang tìm kiếm một chút dịu dàng và hài hước vào những ngày cuối năm thì không thể bỏ qua Kinou nani tabeta? nha.
Trên đây là bài review về phim Kinou nani tabeta?. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!


source https://gamehot24h.com/phim/review-kinou-nani-tabeta-hom-qua-an-gi-780112.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét