Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

Review Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là một bộ phim thành công nữa sau hàng loạt bộ phim liên tiếp gây đc tiếng vang là thành công về mặt thương mại của Victor Vũ. Đây cũng đc cho là một thử nghiệm thành công của Victor Vũ khi liều mình chuyển sang làm phim về chủ đề tuổi thơ. Hãy cùng gamehot24h review về Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh bạn đọc nhé.

Không chỉ dựa vào chất liệu dày dặn có sẵn. Victor đã có những sáng tạo riêng, đặc biệt về mặt hình ảnh với những thước phim đẹp như mơ chinh phục mọi đôi mắt khó tính nhất.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh như một tấm vé để tôi lên chuyến tàu trở về miền ký ức ngày nào. Hồi mà gia đình còn thiếu thốn, nhưng ở đó tôi vẫn vô tư hồn nhiên mặc kệ bao điều phải lo ngoài kia. Giống như Thiều,ai cũng đã từng cơ những rung động đầu đối với cô bạn cùng lớp, những lời yêu đương không dám nói ra và cũng chẳng ai hay biết, rồi đến một ngày cô bạn ấy đi xa và không biết ngày nào gặp lại. Giống như Thiều, ai đôi lần đối xử tệ bạc với chính đứa em của mình, mặc dù tôi ác với nó hết lần này tới lần khác nhưng nó chẳng dỗi tôi một lần. Ngay từ đoạn đầu một cú máy Flycam quay cảnh miền quê nghèo ven biển trên nền bản hòa tấu The Green Grass của Christopher Wong đã làm thổn thức lòng người, ai thích phim đều sẽ không quên được cảnh này. Đây là một bộ phim rất đẹp, nó không chỉ đẹp về hình thức, về cách chọn bối cảnh kỹ lưỡng của Victor Vũ, về kỹ thuật quay phim tuyệt vời, nó đẹp từ một câu chuyện rất đỗi giản dị, ai cũng có thể xem nó và ai cũng có thể cười khóc vì nó, ở đó tất cả mọi người như được trở về tuổi thơ của mình. " Ai cũng có tuổi thơ để trở về "

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh không chỉ thành công ở doanh thu phòng vé khi thu về hơn 70 tỷ đồng với dàn cast nhí mới toanh, mà còn thành công về mặt nghệ thuật khi đoạt giải thưởng LHP Silk Road tại Trung Quốc với hạng mục "phim hay nhất ". Ở Việt Nam, phim dành cú ăn 4 tại LHP Việt Nam lần thứ 19, có ăn 4 đó là "Bông sen vàng, đạo diễn xuất sắc nhất, quay phim xuất sắc nhất , phim hay nhất do khán giả bình chọn.

Trên đây là bài review về phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-toi-thay-hoa-vang-tren-co-xanh-780092.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét