Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Review Quý bà điệp viên

Nếu bạn ưa thích thể loại hành động điệp viên, xen lẫn các yếu tố hài hước vui nhộn thì “Quý bà điệp viên” (tựa gốc: SPY) là một đề cử dành cho bạn. Phim của đạo diễn Paul Feig, đặc biệt với sự tham gia của dàn sao hạng A của Hollywood như: Melissa McCarthy, Jude Law, Jason Statham…sẽ mang lại những phút cười nghiêng ngả với những tình huống hài hước của bộ phim.Hãy cùng gamehot24h review về SPY - Quý Bà Điệp Viên ( 2015 ) bạn đọc nhé.

Sau khi điệp viên CIA Bradley Fine (Jude Law) bị sát hại trong lúc làm nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc mua bán bom hạt nhân, nhân viên chỉ điểm của Fine là Susan Cooper (Melissa McCarthy) nài nỉ sếp tổng được ra thực địa để truy lùng kẻ hãm hại người đồng nghiệp.
Trên thực tế, Susan Cooper đem lòng yêu Bradley Fine đã lâu, nhưng cô không dám thổ lộ vì mặc cảm với ngoại hình quá khổ của bản thân. Đi cùng cô gái còn có tay đặc vụ bốc đồng, gàn dở Rick Ford (Jason Statham), kẻ lúc nào cũng lăm le tranh công với Susan.
Về diễn xuất thì dường như không có gì phải chê. Hơn nữa, phim hành động và dùng ngôn ngữ hình thể là nhiều nên khó để phán xét hay dở như thế nào khi không có nhiều phân đoạn đấu tranh tâm lý. Jude Law thì cái máu lịch lãm, đặc biệt ở phân cảnh anh đứng hình nhìn Cooper đánh lộn với bọn khủng bố khiến khán giả cười nghiêng ngả. Còn Mellisa McCarthy thì cũng không quá nổi bật với kiểu vai diễn tưng tửng, hay chửi thề, hùng hổ như nhiều bộ phim khác. Chỉ có điều, ở phim này do hoá thân thành nhiều nhân vật nên cô ấy đẹp hơn và nhân vật còn được bổ sung thêm sự thông minh, nhanh nhẹn chứ không rách việc, đụng là đổ hoặc phá phách như các phim khác nên mọi người rất thích cô ấy. Các diễn viên còn lại thì cũng không cần phải nói nhiều, tròn vai một cách thoả đáng, ngay cả với tay ngang 50cent.
Âm nhạc của Quý Bà Điệp Viên thì mê ly. Nhất là bài hát mở đầu: Who can you trust do Ivy Levan hát. Các bài hát khác trong phim cũng rất hấp dẫn. Phim diễn ra trên một khoảng không gian rộng với nhiều nên văn hoá khác nhau nên âm nhạc cũng cực đặc trưng và thú vị. Một chút rock, một chút EDM, một chút pop, một chút rap, một chút Electronic, một chút Latinh… tất cả hoà trộn một cách cuốn hút, hấp dẫn.
Hơn tất cả, “Quý bà điệp viên” vẫn là câu chuyện về một người phụ nữ đã biết cách vượt qua những định kiến và đánh giá lệch lạc của những người xung quanh để chứng minh được mình là ai. Không những thế, đó còn là câu chuyện về những con người thầm lặng quanh ta - những con người khiến ta phải ngạc nhiên khi họ tỏa sáng.

Trên đây là bài review về phim Quý Bà Điệp Viên. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-quy-ba-diep-vien-780356.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét