Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

Review Dòng máu anh hùng

Vào thời điểm thị trường phim Việt vẫn đơn điệu với những bộ phim hài chất lượng kinh phí thấp. Dòng Máu Anh Hùng của đạo diễn Charlie Nguyễn ra mắt và được xem như một món ăn lạ. Đây là một hiện tượng nổi bật với điện ảnh Việt, một bộ phim hành động phiêu lưu mang màu sắc dân tộc và đẳng cấp quốc tế. Hãy cùng gamehot24h review về Dòng máu anh hùng bạn đọc nhé.

Dòng máu anh hùng lấy bối cảnh vào thời điểm Việt Nam đang nằm dưới ách cai trị của thực dân Pháp. Các phong trào nổi lên khắp nơi, để trừng trị các phong trào này, chính quyền Pháp đã tạo lên một số chó săn người Việt như Sỹ ( Dustin Nguyễn ) , Cường ( Jonny Trí Nguyễn ) để đàn áp tiêu diệt tận gốc những phần tử nổi loạn, tiêu biểu là Thúy ( Ngô Thanh Vân ).
Sau một lần áp sát Chánh Sở thất bại, Thúy bị bắt và tra tấn. Sỹ âm mưu dàn xếp Cường làm nội gián, giải cứu Thúy và chinh phục lòng tin của cô, nhưng dần dần Cường đã bị chinh phục bởi tình yêu đất nước và mối tình chớm nở của anh với Thúy bắt đầu...

Với một kịch bản mang hơi hướm dã sử, Dòng máu anh hùng tạo dựng được một không gian cho những cảnh hành động, phiêu lưu xuyên suốt. Phong cách dàn dựng đầy kịch tính với nhịp điệu cuốn hút, mạnh mẽ kéo người xem nhập cuộc ngay từ những cảnh đầu tiên, mô tả một cuộc ám sát sở Mật thám với bối cảnh dàn dựng ở Hội An cho đến những cảnh về sau như cảnh đối đầu trong một không gian hẹp trên chuyến tàu hỏa.

Nhiều cảnh hành động cận chiến, đối đầu giữa Sy (Dustin Nguyễn) với Thúy (Ngô Thanh Vân) và Cường (Johnny Trí Nguyễn) diễn ra gần như xuyên suốt phim với sự dữ dội, quyết liệt, thậm chí tàn bạo. Các góc máy linh hoạt, nhạc nền lôi cuốn đã đưa những cảnh hành động võ thuật trong phim lên một cấp độ mà chưa phim Việt nào trước đó đạt được.

Với vai trò đạo diễn võ thuật và từng là diễn viên đóng thế trong nhiều phim Hollywood, Johnny Trí Nguyễn sử dụng nhiều thế đánh Vovinam được thừa hưởng từ ông nội, cộng với những môn võ phổ biến châu Á như Taekwondo, Wushu... để tăng kịch tính, sự chân thực và hấp dẫn cho các cuộc đấu tay đôi, tay ba.

Dòng Máu Anh Hùng cuốn hút mạnh mẽ người xem bởi nhịp phim căng thẳng từ đầu đến cuối, những cảnh hành động phiêu lưu xuyên suốt phim. Có thể nói đây là phim hành động Việt hay nhất từ trước đến giờ, ngay cả khi mới đây Hai Phương với doanh thu 200 tỷ đồng.

Trên đây là bài review về phim Dòng máu anh hùng. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-5-780106.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét