Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

Review Bụi đời chợ lớn

Phim giang hồ không chỉ đem đến cho chúng ta những giây phút giải trí đã mắt từ những màn đấu súng, những pha đâm chém... ở đó còn có những bài học về tình yêu, tình anh em, lòng trung thành, sự hy sinh và chuộc lỗi.
Nói đến chủ đề này ở Việt Nam, có một cái tên mà chưa ai quên được chính là Bụi Đời Chợ Lớn. Hãy cùng gamehot24h review về Bụi Đời Chợ Lớn bạn đọc nhé.

Bụi Đời Chợ Lớn lấy bối cảnh tại Chợ Lớn -Sài Gòn, kể về những cuộc giao tranh đẫm máu của các băng nhóm giang hồ với mục đích tranh giành địa bàn và trả thù. Phim theo chân dân vật Lâm và hành trình chạy chốn với bạn gái Hương khỏi đám đàn em của Tài Nhớt, Lâm phải tìm đến sự giúp đỡ của anh trai là Hùng cầm đầu nhóm giang hồ khu vực chợ lớn, sau nhiều cuộc giao tranh Lâm Hùng phát hiện ra mục đích cuối cùng của Tài Nhớt là dành địa bàn chợ lớn nhằm tự do buôn bán ma túy.

Bụi Đời Chợ Lớn có sự tham gia của nhiều ngôi sao lúc bấy giờ với những màn tranh đấu mãn nhãn, bộ phim của đạo diễn Charlie Nguyễn không chỉ phản ánh thực tế một phần của thế giới ngầm mà còn cho giá trị của tình anh em, tình cảm gia đình. Trong phim các tuyến nhân vật được phân chia khá dõ dàng giữa vai thiện và vai ác, giữa trung thành và kẻ hèn nhát như bao quát cả một xã hội thu nhỏ trong thời lượng bộ phim chỉ vẻn vẹn 1h30 phút
Một điều đáng tiếc là phim bị cấm chiếu toàn quốc bởi được cho là có quá nhiều cảnh bạo lực, phản ánh không thực tế. Hồi trước mua đươc đĩa lậu về mở cứ xem đi xem lại. Phim Việt rất hiếm thể loại hành động thực thụ, mặc dù là bị cấm chiếu, Bụi Đời Chợ Lớn luôn khiến tôi nhớ đến khi nói đến thể loại này. Bụi đời chợ lớn cùng hai phượng và dòng máu anh hùng là bộ 3 phim hành động đã mắt sẽ có trong list này..

Trên đây là bài review về phim Bụi Đời Chợ Lớn. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-bui-doi-cho-lon-780102.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét