Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Review Nhật Ký Của Kayoko

Nhật Ký Của Kayoko là một bộ phim anime sản xuất vào năm 1991 của đạo diễn Seiji Arihara, kể về cô bé Kayoko trong giai đoạn những năm 1940 khi chiến tranh thế giới thứ hai đang diễn ra. Đó là một tuổi thơ đầy những nỗi đau và nước mắt trong thời kỳ khủng hoảng của quê hương, đất nước. Hãy cùng gamehot24h review về Nhật Ký Của Kayokobạn đọc nhé.

Với những nét vẽ đơn sơ và chất màu ảm đạm, xưa cũ, bộ phim đưa khán giả đến những trải nghiệm của Kayoko theo năm tháng bi thương trong lịch sử của nước Nhật. Kayoko đại diện cho những đứa trẻ vô tội thời bấy giờ khi phải lớn lên trong cảnh bom rơi đạn lạc, ngây thơ quyên góp đồ chơi để làm nguyên liệu chế tạo thuốc nổ, phục vụ cho chiến tranh.

Sự yên bình, đầm ấm trong ngôi nhà của Kayoko đã bị chiến tranh tàn phá, điều đọng lại trong những ký ức và kỷ niệm của Kayoko chỉ là sự ám ảnh của cái chết, sự chia ly, mất mát. Nét trong sáng, hồn nhiên của trẻ em đã bị chiến tranh nhuốm màu đen tối, tang thương.

Nhật ký của Kayoko đã lên án chiến tranh qua góc nhìn trẻ thơ, thế hệ tương lai của đất nước nhằm khắc họa rõ nét sự lạnh lùng, tàn độc khủng khiếp của cuộc chiến vô nghĩa. Đấy là cuộc chiến của những kẻ quyền lực tham danh vọng, khiến con người hủy diệt chính con người và gieo rắc những cơn ác mộng trong ước mơ và tâm hồn của những đứa trẻ.

Trên đây là bài review về phim Nhật Ký Của Kayoko. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-9-780628.html

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn chủ thớt, bài review khá chi tiết. Em thì thích phim hay nên chủ yếu vào mấy web để xem, tình hình bây giờ giãn cách xã hội nên phim online là lựa chọn hoàn hảo, xem phim tốc độ cao trên cocophim.com

    Trả lờiXóa