Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Review Chơi Vơi

Lại là một tác phẩm gắn mác nghệ thuật nữa, cốt truyện mỏng, tiết chế cảm xúc hành động nhưng lại giàu tính ẩn dụ. Chơi Vơi là tác phẩm khai phá sự hoang mang vô định của con người trẻ tuổi trong những mối quan hệ mơ hồ trong bối cảnh một Hà Nội đang phát triển. Phim rất ít thoại, mạch truyện đơn giản, chậm rãi như một sự thăm dò những bí ẩn bên trong nhân vật. Hãy cùng gamehot24h review về Chơi Vơi bạn đọc nhé.

Chơi Vơi bắt đầu với đám cưới của Duyên ( Đỗ Thị Hải Yến ) với Hải ( ca sĩ Duy Khoa) một anh chàng lái xe taxi. Họ làm đám cưới chỉ sau 3 tháng quen nhau. Ngay trong tiệc cưới, Hải uống quá say, Duyên được mẹ chồng dặn dò là phải chăm sóc chồng thật chu đáo, không được đòi hỏi đặc biệt là chuyện xác thịt. Hải ngủ như chết trong đêm tân hôn và hai vợ chồng dường như không có chuyện gì xảy ra cho đến khi hai người dọn ra ở riêng.

Duyên chơi thân với Cầm, một nhà văn ù hoài, Cầm dành cho Duyên một thứ tình cảm mơ hồ, nửa như tình bạn, nửa như che giấu một tình cảm luyến ái. Một lần Cầm nhờ Duyên chuyển bức thư của cô đến Thổ ( Jonny Trí Nguyễn ) một gã đàn ông kiểu dân chơi, ngay lần đầu gặp Duyên anh đã đèn Duyên xuống sàn, từ đó bản năng giới tính của cô được đánh thức, điều mà chồng cô không làm được cho cô.

Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết dã sử Bức huyết thư của nhà văn Bùi Anh Tuấn. Thiên Mệnh Anh Hùng là một bộ phim thuộc dòng hành động - dã sử của điện ảnh Việt đạt được thành công, tạo được tiếng vang nhất định và có thể coi là một bom tấn Việt.
Trên nền bối cảnh nước non hữu tình của tỉnh Ninh Bình, chuyện phim bắt đầu với thân phận của Nguyên Vũ ( Huỳnh Đông ) được sư phụ anh ( Minh Thuận ) tiết lộ, anh chính là hậu duệ cuối cùng còn sống sót được mang đi trốn để tránh sự truy đuổi của Thái hậu ( Vân Trang ). Sau khi biết được bí mật thân thế, nỗi oan gia tộc. Nguyên Vũ quyết định xuống núi quyết tâm trả thù kẻ đã gây ra cho dòng họ. Trên đường đi, anh gặp Hoa Xuân ( Midu) một cô gái trẻ và đẹp, người cùng chung chí hướng với anh...


Thiên Mệnh Anh Hùng gây ấn tượng hơn cả nhờ việc phục dựng những bối cảnh cung đình, chốn kinh thành, phiên chợ, làng mạc. Bối cảnh chính với vẻ đẹp Ninh Bình hay vùng Cổ Loa, Hà Nội hiện lên phim hoàn toàn tạo được nét cổ xưa. Trong khi đó, những cảnh hành động cận chiến chân thực có thể coi là điểm sáng của phim võ thuật Việt sau Dòng Máu Anh Hùng.

Trên đây là bài review về phim Chơi Vơi. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-choi-voi-780773.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét