Thứ Năm, 31 tháng 12, 2020

Review A Simple Favor (2018)

A Simple Favor (2018) - Liệu có được xem là “đối thủ” của Gone Girl?

Nếu như bạn có lỡ rơi vào tình yêu với nhan sắc của  Blake Lively aka Serena Van Der Woodsen thì bạn thật sự không thể bỏ qua A Simple Favor (2018). Hãy cùng gamehot24h review về A Simple Favor (2018) bạn đọc nhé. 
A Simple Favor thuộc thể loại Black Comedy pha lẫn chút Thriller, nói về Emily (Blake Lively) - một người phụ nữ có tất cả từ sự nổi tiếng, hạnh phúc, sắc đẹp và Stephanie (Anna Kendrick) - bạn của Emily. Mọi chuyện trôi qua trong êm đẹp, bỗng dưng một ngày Emily mấy tích, và mọi thứ dần dần được đưa ra ánh sáng bởi sự điều tra của Stephanie.
Tuy A Simple Favor không có plot twist thiệt ngọt như Gone Girl nhưng mọi thứ trong trailer quá tốt để có quyền hy vọng vào một bộ phim xuất sắc cơ mà. Tất cả những background xây từ đầu cho Emily, lại trật lất khi người xem đều nghĩ cô ấy phải xịn sò hơn nhiều, phải khó đoán hơn, dự tính tốt hơn. Tương tự với Steph, một cô gái thông minh nhanh quá, nắm bắt tình huống nhanh quá, lột xác nhanh tới nỗi đột nhiên trở thành một người khá xa lạ. Nhân vật Sean không để lại quá nhiều ấn tượng, đứng cạnh như chỉ để làm nền cho Steph và Emily mà thôi. Phim cũng còn đôi ba chỗ hơi thiếu logic vì chưa giải thích cuối phim. Ví như việc tất cả áo quần của Emily được treo về vị trí cũ, tại sao? Và cách mà Emily stalk sau khi giả chết là như thế nào? Thậm chí việc Emily vẫn nhởn nhơ sau khi chết...
Một ý kiến cá nhân đó là Blake dường như chưa đủ đất diễn để show ra hết acting skill của bản thân, trừ việc Blake quá đẹp. Bất cứ scene nào có Blake, mình chỉ chú ý đến mỗi cổ.

Nhan sắc của Blake : Lộng lẫy

Từ Gossip Girl, đến Age of Adeline, thậm chí là The Shallows, Blake luôn đẹp quá mức cho phép. Tới mức mình nghĩ cổ đẹp quá chính là nhược điểm lớn nhất của Blake luôn. Bởi vid Blake quá đẹp, trang phục trong phim cho Blake cũng quá xuất sắc, và điều này nghiễm nhiên trở thành một lợi thế cho phim. 
Về Anna Kendrick, trong A Simple Favor cô có thể hiện một phong cách mới, nét mới lạ trong diễn xuất. Nhưng nếu để đánh giá với hai từ xuất sắc thì chưa đủ. Plot phim có quá nhiều lỗ hổng cũng chính là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến việc thể hiện  của dàn diễn viên. 

Trên đây là bài review về phim Tiệm cà phê hoàng tử. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-a-simple-favor-2018-780951.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét