Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Review 3 Chàng ngốc

3 chàng ngốc kể về “ba chàng ngốc” cùng vào ĐH Cơ khí hoàng gia vì những mục đích khác nhau. Hãy cùng gamehot24h review về 3 chàng ngốc bạn đọc nhé. Hãy cùng gamehot24h review về 3 chàng ngốc bạn đọc nhé.
Farhan thì học vì kỳ vọng của gia đình. Anh yêu nhiếp ảnh nhưng lại phải “cưới” ngành Cơ khí. Anh phải vào trường top ở Ấn Độ vì bố mẹ anh muốn thế. Raju thì được học đúng ngành Cơ khí mà mình đam mê, nhưng bên cạnh đó lại phải gánh gồng trọng trách vực gia đình thoát nghèo khi có người bố ốm nằm liệt giường và cô chị quá lứa lỡ thì không lấy được chồng vì không có của hồi môn. 
Chỉ có Rancho là không ai biết anh ta học để làm gì. Nhân vật này vẫn luôn là một ẩn số từ đầu đến cuối, bí ẩn với ngay cả những người bạn thân và cô người yêu của anh.
Chỉ biết rằng, anh ta đến với ngành Cơ khí bằng tất cả sự say mê. Nụ cười tươi rói lúc nào cũng thường trực trên môi. Kiểu người luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người khác. Anh chính là người đã làm thay đổi cuộc đời hai thằng bạn thân, thay đổi cô người yêu và cả ông thầy hiệu trưởng.
Bộ ba Rancho, Farhan và Raju tụ lạ thành nhóm bạn thân mà các giáo sư trong trường gọi là “ba thằng ngốc” (idiots) vì những trò nghịch ngợm tai quái, phá trường phá lớp của họ. Họ có ngốc không? Rancho lúc nào cũng đứng nhất trường, hai anh bạn còn lại học hành cũng không tệ. Nhưng họ cũng không phải là người hoàn hảo.
 
Điều hành ngôi trường mà mấy “chàng ngốc” theo học là thầy hiệu trưởng Virus, một “dị nhân” với skill một lúc viết bằng cả hai tay để tiết kiệm thời gian, trong lúc cạo râu thì ông tranh thủ nghe nhạc opera và thời gian cũng phải chuẩn mực đến từng giây. Với ông thì “Đường đời là một cuộc đua và chỉ những kẻ về nhất mới được tính đến”.
Ông coi những sinh viên của mình như những con chim cu cu, lúc nào cũng phải lao về phía trước và đứng nhất. Thầy Virus là nhân vật đại diện cho lối giáo dục cũ, sách vở, giáo điều, đôi khi kìm kẹp sự sáng tạo của sinh viên. Như Rancho đã nói với thầy trong tang lễ Joy Lobo “Đây không phải là tự s.át, đây là gi.ết người”.
Thầy Virus đương nhiên ghét cay ghét đắng “ba chàng ngốc” vì luôn phá vỡ những khuôn mẫu, lề lối, phép tắc do ông đặt ra. Ông còn toan đánh trượt ba anh chàng mấy lần. Nhưng ghét của nào trời trao của đấy, một trong ba đứa đấy lại hốt trọn con gái thầy hiệu trưởng làm người yêu. Chính Rancho đã giúp Pia (con gái hiệu trưởng) nhận ra cái gã mà cô yêu chỉ là một tên khốn vì hắn ta coi trọng những món đồ hiệu xa xỉ hơn cả bạn gái mình. Làm phụ nữ thì hãy yêu một người đàn ông, đừng yêu một tên khốn.
Tài nguyên giá trị nhất chính là con người. Hãy trở thành một người mà ai cũng khao khát thèm muốn. Khi ấy, thay vì phải đi xin việc thì bạn sẽ được các công ty săn đón mời về.
Rancho luôn nói với các bạn mình rằng: “Đừng cố theo đuổi thành công, hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn”.Nhờ có nguồn cảm hứng từ bạn là Farhan đã có động lực để “li dị” ngành cơ khí và “cưới” nhiếp ảnh – mối tình đầu của mình. Raju trút bỏ được nỗi sợ hãi, cậu học kém không phải vì “ngốc” mà vì luôn sợ hãi đủ thứ nên chưa bung hết khả năng.
Đây là bộ phim vui vẻ nhất, ý nghĩa mà gần như thế hệ trẻ nào cũng xem. Là một bộ phim không chỉ hài hước mà còn là tác động cũng như là niềm cổ vũ khi mọi người gặp khó khăn trong cuộc đời. gamehot24h hi vọng các bạn sẽ nhận được nhiều sự an ủi khi thưởng thức bộ phim. Trên đây là bài review về phim 3 chàng ngốc. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!
Hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi
Trên đây là bài review về phim 3 chàng ngốc. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!


source https://gamehot24h.com/phim/review-3-chang-ngoc-780314.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét