Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

Review THE D’AMELIO SHOW

HOT TIKTOKER CHARLI D'AMELIO LÀM DOCUSERIES VỀ GIA ĐÌNH MÌNH - THE D'AMELIO SHOW

Theo truyền thông Mỹ, "Nữ hoàng TikTok" Charli D'Amelio đã ký hợp đồng với Hulu để sản xuất series phim tài liệu về gia đình mình, có tên The D'Amelio Show. Phim dự kiến cơ 8 tập và sẽ được phát sóng năm 2021. Hãy cùng gamehot24h review về THE D'AMELIO SHOW bạn đọc nhé. 
Theo đó, Charli D'Amelio sẽ đóng vai chính trong The D'Amelio Show bên cạnh bố mẹ mình - ông bà Marc và Heidi D'Amelio cùng chị gái Dixie D'Amelio. Phim kể về quá trình gia đình D'Amelio đối mặt với sự nổi tiếng đột ngột nhờ TikTok nhưng vẫn giữ được giá trị của mình.
Theo Marc D'Amelio, The D'Amelio Show sẽ tiết lộ cuộc sống của họ ở Los Angeles sau khi rời quê nhà Connecticut. Series này cũng bao gồm những điều khán giả không biết từ trước đến nay, vốn không dược đăng tải lên YouTube, TikTok hay Instagram.
Tháng 11 vừa qua tài khoản của Charli D'Amelio đã đạt mốc 100 triệu người theo dõi, vượt qua nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Đây là thành tích đáng nhớ không chỉ với Charli mà còn với nhiều người sáng tạo nội dung trực tuyến khác bởi một số YouTuber phải mất đến 14 năm mới có được 100 triệu người theo dõi. Ở thời điểm hiện tại, tài khoản của Charlie D'Amelio có số lượng người theo dõi trên Tiktok vượt xa các ngôi sao đình đám thế giới: gấp 5 lần so với Ariana Grande, gấp 4 lần so với Selena Gomez, gấp 3 lần Dwayne “The Rock” Johnson, gấp hơn 2 lần so với Will Smith…
Khán giả háo hức khi Charlie D'Amelio công bố kế hoạch ra mắt series phim tài liệu về gia đình mình có tên The D'Amelio Show. Phim hứa hẹn sẽ mang đến những điều chưa ai biết về những ngôi sao TikTok này.

Trên đây là bài review về phim Hãy cùng gamehot24h review về THE D'AMELIO SHOW bạn đọc nhé. . Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-the-damelio-show-779944.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét