Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Review Biệt động Sài Gòn

Biệt động Sài Gòn là bộ phim đầu tiên của điện ảnh Việt Nam tái hiện những sự kiện nổi bật của biệt động Sài Gòn. Dù được sản xuất cách đây 34 năm nhưng bộ phim thực sự để lại ấn tượng với nhiều thế hệ người Việt. Hãy cùng gamehot24h review về Biệt động Sài Gòn (1986) bạn đọc nhé.

Phim dài 4 tập, gồm:
Tập 1: Điểm hẹn
Tập 2: Tình lặng
Tập 3: Cơn giông
Tập 4: Trả lại tên cho em
Biệt động Sài Gòn đã miêu tả những cảnh chiến đấu căng thẳng giữa súng đạn và những màn đấu trí của các chiến sĩ hoạt động bí mật cũng như sự hy sinh, gan dạ của họ.
Tư Chung là tư lệnh trưởng biệt động Sài Gòn, một người thông minh, dũng cảm cùng với mối tình tay đậm sâu với Huyền Trang. Ngọc Mai đóng giả làm cặp vợ chồng tư bản giàu có cùng với Tư Chung và cô nảy sinh tình cảm với đồng đội mình. Huyền Trang vì nhiệm vụ cải trang thành người xuất gia tu hành. Mối tình tay ba này cũng khiến bộ phim thêm phần gay cấn.
Những đồng chí khác cũng rất gan dạ, mưu trí góp phần làm nên chiến thắng toàn đội như anh Sáu, bà má hậu phương, em bé bán báo làm giao liên... mỗi người một vị trí, vai trò khác nhau, cùng hợp quần tạo nên sức mạnh quân dân. Những phân cảnh che dấu cán bộ thót tim, sự tàn nhẫn của địch khi tra tấn tàn bạo. Thực sự phim có nhiều cảnh miêu tả tra tấn như giật điện, cắt chân, cho rắn cắn,...
Phải nói rằng, diễn viên trong Biệt động Sài Gòn đều rất xuất sắc. Mỗi người mỗi vẻ làm bật lên cá tính nhân vật. Đặc biệt mình rất thích ni cô Huyền Trang vì xinh ơi là xinh luôn. Các cảnh chiến đấu cũng được xử lý tốt theo cách làm phim thời ấy. Vẻ đẹp Sài Gòn qua phim cũng được thể hiện xuất sắc. Một Sài Gòn trẻ trung, xinh đẹp, năng động những năm 70.
Xem những phim chiến tranh xưa để càng biết quý độc lập tự do mà ông cha đã dày công tạo dựng để cố gắng phấn đấu xây dựng xã hội nữa các bạn nha.

Trên đây là bài review về phim Biệt động Sài Gòn. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-biet-dong-sai-gon-780184.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét