Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Review Rolling to you

Nếu mọi người đang cần tìm 1 bộ phim tình cảm nhẹ nhàng pha lẫn chút hài hước nhưng vẫn đầy tính nhân văn thì Rolling to you (Tựa tiếng Pháp: Tout le monde debout) là chiếc movie dành cho các bạn. Hãy cùng gamehot24h review về Rolling to you bạn đọc nhé.

Rolling To You là câu chuyện xoay quanh chuyện tình của ông chú "tay chơi hết thời" Jocelyn (Do chính đạo diễn của phim - Franck Dubosc thủ vai) và cô nàng ngồi xe lăn giàu nghị lực Florence (Alexandra Lamy thủ vai). 1 chuyện tình vô cùng kỳ lạ giữa 1 gã "dân chơi" đã đến tuổi trung niên nhưng vẫn không bỏ được tật khoác lác cùng thói quen tán tỉnh các cô gái đẹp, và 1 cô nàng vận động viên khuyết tật luôn mang lại nguồn năng lực tích cực cho mọi người. Chuyện tình cảm tưởng chừng chẳng đi về đâu này gây ấn tượng mạnh cho mình bởi cái chất lãng mạn đúng chất Pháp: Những bản nhạc du dương, những bữa tối lãng mạn ở Praha, hay ấn tượng nhất chính là bữa tối trên hồ bơi có ánh nến cùng chiếc đầm xòe đỏ rực của Florence. Cái cách mà Jocelyn bị cuốn theo vai diễn "người khuyết tật", để rồi thật sự phải lòng Florence rồi vụng về cố gắng diễn như 1 người tàn tật thật sự để Florence tin vào tình yêu của ông. Chuyện tình Jocelyn và Florence, bắt đầu chỉ từ 1 lời nói dối mà Jocelyn trong lúc cao hứng đã thốt lên, nhưng rồi lại kết thúc với những cái nhìn âu yếm thật lòng mà họ dành cho nhau.
Chuyện phim bắt đầu với hình ảnh Jocelyn được khắc họa như 1 ông chú doanh nhân thành đạt, CEO của 1 hãng giày nổi tiếng, đã từng là 1 tay chơi khét tiếng trong quá khứ, nhưng cho đến tuổi trung niên vẫn không bỏ được cái tật khoác lác và sở thích tán gái đẹp. 1 ngày nọ, Jocelyn phải quay về dự tang mẹ mình (mà thật ra là đi nhầm đám tang ) rồi ghé qua căn hộ cũ của mẹ để ôn lại kỷ niệm. Định mệnh khiến ông gặp được Julie (Caroline Anglade thủ vai) trong lúc đang ngồi trên chiếc xe lăn của mẹ. Julie nhanh chóng hiểu lầm rằng ông bị liệt và tự giới thiệu mình là người chuyên chăm sóc bệnh nhân giống ông. Bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài trẻ trung của Julie, Jocelyn quyết định nói dối rằng mình bị liệt và được Julie giới thiệu với người chị của mình - Florence, vốn bị liệt thật sự và đồng thời là 1 nghệ sĩ violin, 1 vận động viên khuyết tật. Không muốn bị đánh giá là 1 gã đàn ông "không đứng đắn", Jocelyn quyết định tiếp tục vai diễn của mình, rồi dần dần có tình cảm thật sự với Florence lúc nào không hay.
Nhiều người nhận định Rolling To You là câu chuyện của những lời nói dối, nhưng không vì thế mà bộ phim này trở nên giả tạo, nhàm chán. Bắt đầu chỉ là 1 lời nói dối theo thói quen trong lúc cao hứng, Jocelyn dần dần nhận ra tình cảm của mình và đã có lúc ông muốn thú nhận thật với Florence. Thế nhưng điều đó thật sự rất khó, vì Jocelyn biết Florence vốn dĩ đã mang mặc cảm của 1 người phụ nữ chịu khiếm khuyết đôi chân, lại còn chịu nhiều cú shock vì bị lừa dối, phản bội trong tình yêu từ quá khứ. Điều đó thôi thúc Jocelyn tiếp tục, hết lần này đến lần khác cố gắng làm tròn vai diễn của 1 ông chú bị liệt 2 chân, tất cả chỉ để che đậy cái tình cảm đang lớn dần bên trong. Để rồi đến cuối cùng, khi không còn lời nói dối nào có thể che đậy được nữa, thì Jocelyn bắt buộc phải đối mặt với câu chuyện tình mà chính ông đã bắt đầu.

Trên đây là bài review về phim Rolling To You . Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-6-780405.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét