Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Review Tình Yêu Và Tham Vọng

Dạo gần đây phim Việt gây được thiện cảm lại với người xem phim nước nhà với các bộ phim như Về Nhà Đi Con:hay và gần gũi. Tuy nhiên có vẻ như năm 2020 này không chỉ có thảm họa Covid mà còn có thảm họa phim ảnh Việt xuất hiện : Tình Yêu Và Tham Vọng xuất hiện. Hãy cùng gamehot24h review về Tình Yêu Và Tham Vọng bạn đọc nhé.

Từ đầu năm, Tình Yêu Và Tham Vọng được pr rầm rộ bom tấn các kiểu: cảnh quay đẹp bên Séc (công nhận), kịch bản mua bên Trung, diễn viên Bắc Nam xinh trai đẹp gái thu hút... Tuy nhiên thực sự thì bộ phim đã đi ngược lại với những gì được quảng cáo và nhận được vô số chỉ trích của khán giả nước nhà.
Đầu tiên, Linh- cô nữ chính được giới thiệu thông minh giỏi giang hiền lành, mẫu hình tưởng con gái nhà người ta, hội tụ từ ngoại hình đến cá tính đều tốt đẹp rồi bùm, trở thành tiểu tam khi cứ đeo bám nam chính dù biết anh đã đính hôn, đỉnh cao hơn là còn hôn người ta. Kể từ đó trở đi, cô Linh trở nên mờ nhạt ngu muội: Ở công ty bị cấp dưới lừa vô số lần  vì đầu óc mải yêu đương (trong khi cô này là giám đốc). Nam chính đi tìm người yêu cũ mất tích cũng lăng xăng theo đi. Bám nam chính dai như đỉa, trong khi anh ta có vợ sắp cưới vẫn có thể nói "Chinh phục đàn ông qua đường dạ dày".
Nữ chính Linh cũng có 1 anh đóng cây si, nhưng cô ả tuy không yêu nhưng vẫn ko lỡ từ chối, bị người ta sàm sỡ rồi còn quay lại xin xỏ người ta.
Sau hàng loạt chuyện ngu ngốc của nữ chính Linh, người xem tự hỏi sự thông minh tinh tế mà phim đã giới thiệu là thế này sao?
Tuy nhiên nữ chính bị ghét cũng vì Diễm My 9X diễn quá sức tệ. Nhìn cảnh khóc nhăn mặt phát mệt, cảnh cười miệng kéo rộng creepy, mặt đơ, giọng nói ngang ngang khó nghe. Thật khó để tìm ra điểm cộng cho cô này.
Cuối cùng là kịch bản như xúc phạm tư duy người xem. Ngoại trừ việc xây dựng nữ chính như dở hơi, nam chính cũng ko kém cạnh đúng như một cặp bài trùng. Tình tiết phim lê thê phát mệt, chỉ biết tập trung yêu đương kéo dài chục tập mà ko thấy cuộc chiến thương trường nào cả. Môi trường làm việc ở tập đoàn lớn mà như cái chợ, cấp dưới nói đểu sếp như chém chả, mà còn cố tình nói ngay trước mặt. Cháo bị đổ vào tay mà dắt nhau đi 7749 con ngõ để tìm nước, một cảnh quay cố làm cho nó lãng mạn nhưng nó rất nhảm. Và còn rất nhiều tình huống nực cười khác, biến bộ phim trở nên cũ rích giống với ngôn tình 3 xu.

Trên đây là bài review về phim Tình Yêu Và Tham Vọng. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-tinh-yeu-va-tham-vong-780128.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét