Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Review phim Xin lỗi thanh xuân

Gomen ne seishun - Xin lỗi thanh xuân là một bộ phim thuộc thể loại hài hước, học đường, là một trong những bộ phim thuộc đề tài về giáo viên của Nhật Bản mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng gamehot24h review về Xin lỗi thanh xuân bạn đọc nhé. 
Xin lỗi thanh xuân là bộ phim kể về quá trình sáp nhập giữa 2 trường trung học Tonkou (theo Phật giáo) chỉ toàn nam và trường Sanjo (theo Công giáo) chi toàn nữ.
14 năm trước, nam chính là Hara Heisuke khi còn là học sinh ở trường Tonkou đã vô tình đốt nhà Nguyện của trường Sanjo vì thấy thằng bạn thân mình và crush của mình ở trên sân thượng hôn nhau. Từ sự kiện đó, 2 trường trở nên bất hòa với nhau từ ban lãnh đạo đến học sinh 2 bên.
Và 14 năm sau, Hara Heisuke lúc này đã 31 tuổi, trở thành một thầy giáo nhiệt huyết ở trường Tonkou. Anh luôn day dứt và cảm thấy có lỗi vì năm xưa đã khiến 2 trường trở nên bất hòa đến tận ngày hôm nay. Lớp của Heisuke dạy đã được chọn để thí điểm ghép lớp dạy chung nam nữ giữa 2 trường trước khi có thoả thuận sáp nhập chính thức và anh đã cố gắng hết sức để các học sinh nam và nữ có thể hiểu nhau và hoà đồng với nhau hơn, góp phần đưa quan hệ giữa hai trường trở lại tốt đẹp. Trong quá trình đó anh đã gặp vô số những chuyện bi hài không kể hết được và gặp được cô giáo Hachiya của trường Sanjo, cô có cá tính và có định kiến sâu nặng với nam sinh của trường Tonkou vì một chuyện trong quá khứ.

Chỉ vỏn vẹn 10 tập nhưng ai cũng có thể cảm nhận đủ đầy những nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của Heisuke trước những khó khắn, phiền phức để lễ hội thành công như mong đợi qua mỗi tập phim. Nishikido Ryo một lần nữa vào vai thầy giáo, sau bộ phim ấn tượng Orthros no Inu. Nhưng lần hóa thân này của anh không phải là cuộc chiến thiện ác, mà là cuộc chiến của tuổi trẻ.

Trên đây là bài review về phim Xin lỗi thanh xuân Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-phim-xin-loi-thanh-xuan-780395.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét