Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Review Mary and the Witch’s Flower (2015)

Phim hoạt hình Nhật do Hiromasa Yonebayashi thực hiện được một số chuyên gia xem là đối thủ của Coco trên đường đua Oscar. Mặc dù được sản xuất và phát hành bởi Studio Ponoc nhưng bộ phim hoạt hình Mary and the Witch's Flower vẫn mang một nét gì đó thân thuộc của Studio Ghibli dành cho người xem. Hãy cùng gamehot24h review về Tiệm cà phê hoàng tử bạn đọc nhé.

Yonebayashi là đạo diễn hoạt hình sáng giá, xuất thân từ xưởng Ghibli lừng danh của Nhật. Anh từng làm When Marnie Was There – tác phẩm được đề cử Oscar “Phim hoạt hình xuất sắc” năm 2015.

Mary and the Witch’s Flower dựa trên cuốn sách The Little Broomstick của Mary Stewart, kể về một cô gái trẻ tìm được một bông hoa bí ẩn, trao cho cô quyền năng của phù thủy trong một đêm.

Cây bút Ray Greene của The Wrap khen ngợi cách dẫn chuyện và các bài học của phim, còn Justin Chang của Los Angeles Times nói tác phẩm như có một dòng chảy tự do, vô hạn của phép màu.

Mary and the Witch's Flower sẽ được đứng ra chỉ đạo sản xuất bởi Yonebayashi và Yoshiaki Nishimura, hai cựu thành viên của Studio Ghibli, những người đứng sau những bộ phim hoạt hình kinh điển một thời như Spirited Away (2001) và Hàng xóm của tôi Toronto (1988). Mary và Witch của Flower là bộ phim thứ 3 của Yonebayashi sau Moide no Marnie và The Secret World of Arrietty, phim được dựa trên tập truyện cùng tên dành cho thiếu nhi được viết bởi Mary Stewart vào năm 1971, kịch bản của phim sẽ được viết lại bởi Sakaguchi Riko (The Tale of Princess Kaguya). Phim sẽ kể về một bé gái, sau khi được gửi đến sống tại ngôi nhà của bà dì, cô bé có được một sức mạnh kỳ diệu nhưng nó chỉ xảy ra trong một đêm.

Trên đây là bài review về phim Mary and the Witch's Flower . Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-mary-and-the-witchs-flower-2015-780649.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét