Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

Review Nina Wu

Hãy cùng gamehot24h review về Nina Wu bạn đọc nhé.

Nina Wu bắt đầu với một nữ diễn viên trẻ không có danh tiếng, đóng một vài phim ngắn và xuất hiện trong các clip quảng cáo, chật vật để mưu sinh, cuộc sống bóp nghẹt quẩn quanh trầy trụa, tối tối đi về trong căn nhà trọ tăm tối, ngột ngạt, nốc vội bữa tối, rồi sau đó lại thay bộ quần áo hở hang sexy, và bắt đầu livestream phát trực tuyến video uốn éo tươi mát, nói chuyện trên mạng, như một dạng thần tượng online, với mong muốn được người hâm mộ tặng quà, tăng thêm thu nhập. Cuộc sống cứ thế trôi đi, ngày ngày bí bức, như cái thòng lọng siết dần siết dần, mà bạn không sao thoát ra được, dù có cố gắng giãy giụa đến đâu.
Rồi một ngày, cơ hội chợt đến. Chỉ cần một vai diễn, bạn sẽ đổi đời. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó. Điều quan trọng, cái giá bạn trả là bao nhiêu. Ngay từ dự án phim lớn đầu tiên, bạn sẽ phải khỏa thân hoàn toàn (rất giống với Thang Duy trong Sắc Giới, khỏa thân hoàn toàn, đóng gạch như thật). Phim là hành trình đi tìm danh tiếng của nữ diễn viên trẻ với nhiều đau đớn, dằn vặt, bi thương, chấn động, ám ảnh.
Nhận vai diễn này, hay không nhận vai diễn này. Bạn chẳng còn sự lựa chọn nào nữa. Nhà bạn thì vỡ nợ, gia đình bị khủng bố, mẹ thì ốm liệt giường, bố thì bị thần kinh. Ngay cả cái bóng cũng bỏ rơi bạn, khi bạn đi vào bóng tối. Bạn rơi vào đường cùng rồi. Đây là ranh giới giữa sống chết. Không còn con đường nào khác. Chỉ một vai diễn, chỉ sau một đêm bạn sẽ lột xác thành người khác, ngồi trên đỉnh cao nhất của danh vọng, tiền bạc, tiếng tăm, phù hoa, phù phiếm.
Bạn nghĩ rằng mình là diễn viên xuất sắc nhất, ngoài mình ra không ai diễn được vai diễn này. Bạn chẳng cần phải đánh đổi gì cả, để được vai diễn này. Bạn đã lầm. Không có chuyện đó đâu. Không những người khác hoàn toàn có thể diễn được vai diễn này. Mà họ còn dám làm những điều mà không ai dám làm. Những việc bạn không làm. Người khác sẽ làm. Những việc bạn làm được. Người khác còn làm tốt hơn.
Phim nói về phong trào Metoo, với những áp bức, áp lực, hành hung, cưỡng bức, những nguy hiểm với các diễn viên nữ trong khi sản xuất phim. Nhưng đôi khi trong cuộc sống, chẳng ai ép buộc bạn, bây giờ làm gì có ai cưỡng ép ai. Đây hoàn toàn là sự trao đổi. Bạn có làm không, bạn không làm sẽ có người khác làm. Bạn có dám đánh đổi không. Bạn không đánh đổi, sẽ có người khác đánh đổi. Muốn ngồi được vị trí không ai ngồi được, bạn phải nằm được ở chỗ không ai nằm được, và chịu được những áp lực dập lên dập xuống, rút ra đẩy vào, không ai chịu được.
Một bộ phim rùng rợn, gai người, bóc trần những sự thật, những góc khuất, những áp lực trong xã hội hiện đại. Phim có tông màu đỏ thắm, như màu máu, đầy mê hoặc, ám ảnh, thần kinh. Hình ảnh trong phim đan xen giữa quá khứ và hiện tại, trong phim không xuất hiện ma quỷ, nhưng cái không khí ngột ngạt, hình ảnh bức bối, âm thanh mê muội trong phim vẫn gây cho bạn những ám ảnh, đau đớn xót xa, sang chấn tâm lý. Những cơn ác mộng, những hiện thực đen tối, những mất mát dằn vặt, mơ mơ thực thực hư ảo suy sụp kéo dài.
Đến một lúc nào đó bạn mới hiểu ra rằng, người mà bạn muốn trở thành hóa ra lại là chính bạn của ngày xưa, vô tư đùa giỡn nói cười, cởi truồng tắm mưa.
Phim không có cảnh nóng, chỉ có vài cảnh tươi mát, nhưng không hở tí, bạn hoàn toàn có thể xem với crush của mình, và nếu có thể thì xem xong phim hai người sẽ làm tí cho có không khí.

Trên đây là bài review về phim Nina Wu. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-nina-wu-779959.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét