Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Review Hotboy nổi loạn

Nói về đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, thì ta phải nói đến các nhân vật trẻ tuổi, xuât thân từ miền quê nghèo, dịch chuyển ra thành phố với khát vọng đổi đời. Nhưng cái khát vọng ấy sớm bị cuộc sống đô thị làm cho tan thành mây khói, biến họ thành những kẻ trôi dạt phải tìm cách nương tựa vào nhau nhưng lại bị tách ra. Hãy cùng gamehot24h review về Hot Boy Nổi Loạn bạn đọc nhé.

Hot Boy Nổi Loạn là bộ phim có những nhân vật như vậy. Phim có hai tuyến nhân vật song hành với nhau. Tuyến thứ nhất là chuyện đồng tính nhiều nước mắt giữa Khôi và Lam, mối quan hệ giữa họ rơi vào bế tắc và không biết đi đâu về đâu. Tuyến thứ hai kể về một anh chàng bị thiểu năng trí tuệ kiếm sống bằng nghề ve chai, sống trên chiếc ghe cũ ngoài bến sông, ở đó có cô gái điếm quá lứa lỡ thì. Nỗi cô đơn của hai thân phận lưu lạc dần khiến họ đồng cảm, che chở và bảo vệ nhau.
Hai câu chuyện mặc dù không liên quan đến nhau. Nhưng đều có một điểm chung là mô tả câu chuyện buồn thảm của những thân phận lưu lạc, trôi nổi ở đô thị.

Nội dung phim phản ánh thực tế bằng những vấn đề như cha mẹ đuổi con cái ra khỏi nhà khi phát hiện con mình đồng tính, hay những con người lười lao động đã đi vào con đường trai gọi và khó thoát ra được vì kiếm tiền dễ dàng đã quen. Phim không mang màu sắc lãng mạn mà ngược lại mang màu sắc tối tăm và u ám tột cùng. Bởi hiện thực ngoài xã hội cũng khắc nghiệt như vậy. Nếu có ánh sáng hy vọng cho bộ phim thì đó chính là nhân vật Khôi, khi ở “gần bùn mà không hôi tanh mùi bùn”. Làm nhiều công việc lương thiện, cố gắng khuyên bảo Lam bỏ nghề, rồi mục tiêu của Khôi là vào Đại Học.

Khi phim trình chiếu thì mọi hoài nghi của khán giả đã tan biến. Lương Mạnh Hải đã lột xác, trở thành anh chàng Lam đầy tâm trạng và rành đời, hoàn toàn khác với các vai diễn trước của anh. Còn Hồ Vĩnh Khoa đã làm tròn vai Khôi, khi mọi cảm xúc của nhân vật này đều được anh cố gắng thể hiện rõ nét, dù đôi chỗ còn hơi vụng về. Diễn xuất chân thực, không gượng gạo đã góp phần mang đến thành công cho bộ phim, cũng như khẳng định diễn xuất của Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa.

Hot Boy nổi loạn là bộ phim thứ 2 của Vũ Ngọc Đãng, tứ bấy đến nay anh cũng có thêm vài phim nữa. Nhưng chưa có phim nào vượt qua được cái bóng của phim này...

Trên đây là bài review về phim Hotboy nổi loạn. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-hotboy-noi-loan-780783.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét