Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Review Hòn Đảo Của Giovanni

Giovanni no Shima (ジョバンニの島 Hòn đảo của Giovanni?) là tên một phim anime phát hành năm 2014, đạo diễn bởi Nishikubo Mizuho, đồng sản xuất bởi hãng Production I.G và Japan Association of Music Enterprises. Hãy cùng gamehot24h review về Hòn Đảo Của Giovanni bạn đọc nhé.

Tác phẩm này là câu chuyện về hai anh em Junpei và Kanta sống trên đảo Shikotan. Sau khi Nhật Bản đầu hàng vì thất bại trong Thế chiến thứ hai, Shikotan bị kiểm soát dưới quyền của quân đội Liên Xô. Trong chuyến hành trình tìm gặp lại cha mình, Junpei và Kanta đã gặp gỡ và kết bạn với cô gái người Nga Tanya. Vượt qua những rào cản về ngôn ngữ, sự khắc nghiệt của thời cuộc, những đứa trẻ đã viết nên một tình bạn đẹp đẽ, trong sáng.
Hòn đảo của Giovanni phát hành vào năm 2014 bằng những nét vẽ 2D chân thật, mềm mại với gam màu tươi sáng hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên nhiên và con người. Câu chuyện được kể với khung cảnh hồn nhiên, trong trẻo trong tiếng cười, những bài hát đồng dao của những đứa trẻ xen lẫn sự trầm buồn trong nỗi đau và sự mất mát mà chiến tranh để lại.

Tác phẩm như một cơn gió mát lành xoa dịu những khô cằn, đói khát trong mảnh đất tâm hồn của nhân loại khi bị chiến tranh tàn phá. Tình bạn của Junpei và Tanya là sợi dây liên kết con người, xóa bỏ hận thù để đoàn kết, hàn gắn và yêu thương nhau trong hòa bình. Khi con người mở cửa trái tim, đón nhận và trao đi những yêu thương thì chiến tranh sẽ không bao giờ tồn tại và cuộc sống cứ thế bình lặng, thanh thản trôi đi theo những năm tháng hạnh phúc, yên bình.

Qua những tác phẩm trên, chúng ta hiểu được rằng sống trong hòa bình là một điều vô cùng quý giá nên con người phải biết trân trọng những phút giây thanh bình, sống chan hòa trong tình yêu thương, xóa bỏ hận thù, hiềm khích để chiến tranh không thể tồn tại. Người với người sẽ hạnh phúc nắm lấy tay nhau không phân biệt giai cấp, màu da hay sắc tộc, cùng nhau mỉm cười và xây dựng một thế giới bình yên.

Trên đây là bài review về phim Hòn Đảo Của Giovanni. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-hon-dao-cua-giovanni-780622.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét