Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Cách lên đồ Kayle mùa 11 mạnh mẽ nhất

Bài viết này, Gamehot24h sẽ hướng dẫn bạn cách lên đồ Kayle mùa 11 mạnh mẽ nhất. Kayle là một vị tướng mạnh mẽ về giai đoạn giữa và cuối trận đấu. Và càng về cuối game, Kayle sẽ trở thành cơn ác mộng của đối thủ.

Chủ đề: Kayle mùa 11

Cách lên đồ Kayle mùa 11

cách lên đồ Kayle mùa 11

Phép bổ trợ

Kayle là một vị tướng chuyên đi Top. Vậy nên, phép bổ trợ mà Kayle nhất định phải mang theo chính là tốc biết và dịch chuyển. Đây được coi như hai phép bổ trợ chuẩn mực nhất dành cho vị trị Top. Ngoài ra nếu bạn có nhã ý muốn vác Kayle vào trong rừng thì, trừng phạt sẽ là phép bổ trợ cực thích hợp cho thiên thần này.

Trang bị khởi đầu:

Kayle top:

Bình thuốc biến dị sẽ giúp vị tướng này dễ thở hơn trong giai đoạn đầu trận, khi Kayle vẫn chưa đạt được đến ngưỡng sức mạnh đỉnh cao.

Kayle đi rừng:

Dao găm nham thạch và bình thuốc tái sử dụng sẽ cho Kayle dọn rừng tốt hơn mà không cần biến về quá nhiều trong giai đoạn đầu.

Giày cho Kayle:

Nếu bạn thích "quạt chả" tít mù thì giày cuồng nộ sẽ rất phù hợp, còn nếu đối phương quá mạnh và bạn đang cảm thấy hơi khó thở, thì giày thủy ngân và giày thép gai sẽ giúp bạn chống chịu tốt hơn.

Bộ trang bị chính của Kayle:

Kayle phép thuật:

Kayle sát thương vật lý quạt chả tung tóe:

Dù lên phép thuật hay sát thương vật lý thì Kayle đều khỏe cả, nhưng cá nhân tôi thấy lên phép đang mạnh hơn đấy, nên bạn cứ ưu tiên đồ phép thuật và tốc độ đánh cho Kayle nhé.

Trang bị tùy chọn cho Kayle

Trang bị đầy đủ cho Kayle

Đến giai đoạn cuối trận thì Kayle đã có đủ cho mình bộ trang bị đầy đủ để cày nát cả team địch. Bạn có thể tham khảo bộ trang bị đầy đủ của Kayle sau

Bộ trang bị đầy đủ của Kayle gợi ý #1: Sát thương phép

Bộ trang bị đầy đủ của Kayle gợi ý #2: Sát thương vật lý

 

XEM THÊM: Cách khắc chế Kayle mùa 11

Trên đây là những cách lên đồ Kayle mùa 11 mà Game hot 24h gợi ý cho bạn, mong rằng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chơi game!

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-len-do-kayle-mua-9-manh-me-nhat-696994.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét