Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

Review Euphoria

Euphoria lấy bối cảnh tại một trường trung học nước Mỹ nơi các học sinh vật lộn với những vấn đề về ma tuý, tình dục và bạo lực.Nhân vật trung tâm là Rue- nữ sinh quay lại trường và cai nghiện sau một lần quá liều, cùng với đó là các nhân vật khác nhau với từng câu chuyện riêng biệt qua mỗi tập phim. Hãy cùng gamehot24h review về Euphoria bạn đọc nhé.
Euphoria không phải một bộ phim học đường màu hồng với những câu chuyện tình lãng mạn, các mối quan hệ trong phim đều độc hại.Nội dung phim khá nặng nề nên nếu bạn đang có vấn đề về tâm lý thì không nên xem.Trang phục và makeup trong phim thực sự rất đỉnh, những yếu tố này cũng góp phần định hình nên tính cách và đặc điểm của mỗi nhân vật.

Có một câu chuyện ám ảnh, đau đớn và cá nhân ở trung tâm của “ Euphoria ”, cũng như một câu chuyện ám ảnh, đau đớn và ảnh hưởng đến hiệu suất từ ​​ngôi sao của nó, Zendaya. Trong vai Rue Bennett, 17 tuổi, diễn viên “Greatest Showman” và “KC Undercover” đóng vai một thiếu niên gặp khủng hoảng. Trở về sau một mùa hè ở trại cai nghiện, sau khi em gái cô tìm thấy Rue phủ đầy chất nôn do dùng ma túy quá liều - Rue là một con nghiện, và là một người kiên cường. Trong bốn tập đầu tiên, Rue liên tục đặt mình vào những tình huống nguy hiểm, tất cả đều nhằm mục đích theo đuổi cảm giác thoáng qua - không phải hưng phấn, mà là hư vô; một sự vắng mặt của sự tồn tại ảm đạm mà mặt khác sẽ làm trôi đi những ngày tháng của cô.

Zendaya đặc biệt ở mọi lượt đi. Cô ấy thêm sự hấp dẫn đến đau lòng vào những khoảnh khắc khi thiếu niên xoắn ốc của cô ấy cảm thấy bất khả chiến bại thay vì mong manh, và cách cô ấy mang bản thân mình, kể lại từng câu chuyện và nói chung là xử lý sức nặng của việc dẫn dắt một loạt phim đều đáng yêu như họ đang chỉ huy. Bạn cảm thấy yêu Rue và bạn ngạc nhiên vì cô ấy, đó là một việc không hề dễ dàng.

Hình ảnh, góc quay, màu sắc đẹp một cách siêu thực: Cái này mình sẽ không nói kĩ, để mọi người tự xem tự trải nghiệm. Ngắn gọn lại, hội đạo diễn làm luôn cả một cái máy quay như cái chạy của mấy con chuột hamster mọi người ạ bọn này đầu tư lắm. Góc quay như đang phê, tông màu chủ đạo là hồng mộng mơ, tím lịm sìm sim và xanh biển mát mắt.

Nhạc được thầu bởi Drake và Labrinth (từng tạo nhóm LSD chung với Sia và Diplo). Nghe là đã biết dope và mãi hiphop.

Nội dung phim tham nhưng thơm nha. Các vấn đề nóng trong xã hội Mĩ đều được Euphoria đề cập hết: xả súng, LGBTQ+, nghiện thuốc, tình yêu và tính nam độc hại (toxic masculinity), nạo phá thai ở tuổi teen,… Có cái gì là phim có hết mà còn được miêu tả rất chân thực, một phần lí do là do đạo diễn chính Sam Levinson cũng từng nghiện, từng trải qua các vấn đề được đề cập.

Dàn diễn viên đa dạng có sức hút: Ai diễn cũng tròn vai và biểu cảm khuôn mặt cực kì tốt. Euphoria thực ra là một bộ phim dựa vào âm nhạc và màu sắc, góc quay để kể chuyện rất nhiều (visual storytelling), thành ra dàn diễn viên phải diễn tròn vai thì mới thuyết phục.

Trên đây là bài review về phim Euphoria. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-euphoria-779968.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét