Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Review The apartment

THE APPARTMENT – Tình yêu luôn xứng đáng để lựa chọn

The Appartment được ra mắt trong thời kỳ 1960 của Hollywood luôn đứng trong top những phim tình cảm hài bất hủ hay nhất mọi thời đại, thậm chí thắng luôn combo 5 giải Oscar bao gồm Phim xuất sắc nhất, Kịch bản gốc xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Biên tập phim xuất sắc nhất và Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất vào năm 1961.Hãy cùng gamehot24h review về The apartment bạn đọc nhé.
Sở hữu cốt truyện sáng tạo nhưng cũng rất đời thường, nhân vật chính của The apartment- anh nhân viên văn phòng C.C.Baxter không có gì nổi bật, làm tại 1 Tập đoàn lớn với hàng nghìn người nhưng vẫn luôn được các sếp lưu tâm bởi 1 lí do thú vị: đó là căn hộ độc thân của anh nằm tại vị trí thuận tiện cho các sếp tiếp đãi bồ nhí (nghe như là inspiration cho Airbnb ngày nay)“Tiếng lành đồn xa” giúp anh phăng phăng thăng tiến trong công việc và có cơ hội với người con gái anh thích Fran. Fran là tuýp Girl next door, thân thiện và ngọt ngào, cô làm người điều phối thang máy cùng công ty với Baxter. Khi căn hộ của anh càng được “ưu thích”, ấy là lúc Baxter bắt đầu nhận ra sự thật Fran không chỉ là cô gái dễ mến, mà cô còn có 1 thân phận khác. Baxter chính thức hứng chịu những trái dở đắng dở cay từ đây.
Ngôi sao xuất sắc nhất của bộ phim chính là Kịch bản, các plot twists được sử dụng khôn khéo và chuyển biến mượt mà, mình tâm đắc nhất là chi tiết về chiếc chìa khóa, nó mở ra rắc rối và cũng khóa lại những sai lầm của anh, xem chi tiết này mà mình vỗ đùi đen đét các bạn ạ, vì nó tài tình quá Lời thoại cũng rất đời mang đến cho những nhân vật như Fran, Baxter những mảng sáng tối đối lập, không ai chỉ tốt hoặc chỉ xấu, họ chỉ là những người như bao người quanh ta, cuốn theo vòng xoáy cuộc đời mà nhiều lúc đánh mất bản thân, tự hỏi làm sao có thể sửa chữa những sai lầm.

Trên đây là bài review về phim The apartment. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-the-apartment-780826.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét