Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Review Solar opposites

Nếu bạn là một fan cứng của Rick and Morty thì đây chính là bộ phim mà bạn cần! Hãy cùng gamehot24h review về Solar opposites bạn đọc nhé.

Cũng lấy đề tài là khoa học điên rồ, nội dung hài bẩn bựa, máu me kèm theo đó là những thông điệp sâu sắc phản ánh lên các vấn đề của xã hội.
Solar Opposites kể về 4 người ngoài hành tinh, trên đường tìm kiếm hành tinh mới không người sau khi hành tinh mẹ Shlorp bị hủy diệt. Thật không may cho họ đã chọn phải trái đất, một hành tinh đã quá hỗn loạn và đông đúc.

Cả 2 bộ phim đều do một nhà sản xuất thế nên ta có thể dễ dàng nhận ra nét tương đồng từ nét vẽ, giọng lồng tiếng và đặc biệt là những ý tưởng đầy táo bạo. Tuy chưa thể đạt đến độ đỉnh như RnM nhưng phim cũng phần nào thỏa mãn cơn khát của những người đang tìm kiếm bộ phim tương tự. Season 1 của phim hiện đã được phát hành trên HULU.

Cần dành lời khen cho Subteam khi đã localize một số tình huống phim bằng cách đưa cả Trần Đức Bo, Khá Bảnh,..... vào phim. Có thể một số người không thích hoặc không thích điều này, nhưng cá nhân mình thấy nó khiến trải nghiệm xem phim thú vị hơn rất nhiều.

Trên đây là bài review về phim Solar opposites. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-solar-opposites-780692.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét