Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Sinh năm 2024 mệnh gì? Ý nghĩa của mệnh này

2024 mệnh gì ? năm 2024 mệnh gì ? 2024 là năm con gì ? năm thìn 2024 ? 2024 năm 2024 mệnh gì ? là thắc mắc chung của rất nhiều ông bố bà mẹ có bé sinh năm 2024. Vậy sinh con 2024 mệnh gì ? bé sinh năm 2024 mệnh gì ? sinh 2024 mệnh gì ? Hãy cùng Gamehot24h khám phá trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Sinh năm 2024 tuổi gì? Tuổi thìn 2024 mệnh gì

Sinh năm 2024 là tuổi con Rồng (Giáp Thìn). Năm sinh dương lịch: Từ 10/02/2024 đến 28/01/2025. Năm sinh âm lịch: Giáp Thìn.

– Thiên can: Giáp

  • Tương hợp: Kỷ
  • Tương hình: Mậu, Canh

– Địa chi: Thìn

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

2. Tuổi Giáp Thìn năm 2024 mệnh gì? Tổng quan vận mệnh 2024 

Người sinh năm 2024 mệnh gì? Theo tử vi sẽ cầm tinh tuổi con Rồng, thuộc mệnh Phú Đăng Hỏa, tức là ngọn lửa của đèn dầu. Khi ánh sáng của mặt trăng và mặt trời không chiếu tới được, vạn vật đều chìm trong bóng tối thì sẽ có một ngọn đèn với ánh lửa chiếu sáng trong đêm đen đó gọi là Phú Đăng Hỏa.

Sinh năm 2024 là tuổi con Rồng (Giáp Thìn). Năm sinh dương lịch: Từ 10/02/2024 đến 28/01/2025.

Chính vì thế, người sinh năm 2024, mệnh tuổi Giáp Thìn này thường không thích phô trương bản thân, hay thể hiện bản thân. Họ thường là những người sống nội tâm, thích sự yên tĩnh, lặng lẽ, tuy nhiên họ lại là người tài giỏi, họ sẽ là người được việc nhất khi bạn cần đến.

Bản tính sống nội tâm nên cuộc sống họ thường khá thầm lặng, nếu không gặp đúng thời thế thì mãi sẽ không được ai để ý đến, khi nắm chắc được cơ hội, thời cơ trong tay, họ sẽ tỏa sáng rực rỡ như ngọn đèn chiếu sáng (Phú Đăng Hỏa) trong đêm tối.

3. Ý nghĩa của Rồng trong 12 con giáp 

Từ thuở xa xưa, người ta thường nhắc đến “tứ linh” bao gồm: Long, Lân, Quy, Phụng, trong đó Long là con Rồng, mà trong số 12 con giáp đại diện cho 12 địa chi thì chỉ có loài Rồng là loài không có thật. Tuy nhiên, Rồng cũng được xem là một trong tứ linh mang đến nhiều sự may mắn và cát tường.

Rồng là biểu trưng cho con vật có khả năng bay lượn trên bầu trời, có thể ẩn mình sâu dưới nước. Ngoài ra, Rồng còn có hành tung xuất quỷ nhập thần, có thể thiên biến vạn hóa với ý nghĩa “cầu được ước thấy”.

Theo tử vi, người mạng tuổi Giáp Thìn sinh năm 2024 dù là nam hay nữ, nếu thuộc mệnh Phú Đăng Hỏa thường là người sở hữu ngoại hình thanh tú, dễ chiếm được thiện cảm từ người khác, cũng có khá nhiều hoa đào nở rộ.

Người tuổi Giáp Thìn sinh năm 2024 tuy không được thông minh cho lắm nhưng họ là người nhạy bén với thời cuộc, biết tận dụng khéo léo hoàn cảnh và con người xung quanh để làm lợi thế cho mình, chính vì thế họ luôn dễ dàng đạt được thành công như mong muốn.

Tuy nhiên, không phải điều gì tốt cũng mang lại kết quả đẹp, có thể cũng do người mạng tuổi Giáp Thìn quá khéo léo, ứng xử linh hoạt, luôn tuân thủ theo những quy tắc ngầm trong công việc dẫn đến việc người xung quanh nhìn họ với ánh mắt xem thường, cho rằng họ giả tạo, sống không thật, ba phải, xào chẻ, gió chiều nào xuôi theo chiều ấy.

Bên cạnh đó, người mạng tuổi Giáp Thìn sinh năm 2024 thường hay dễ bị kích động, tính tình cố chấp, miệng lưỡi sắc sảo, giỏi hùng biện gây ra nhiều chuyện thị phi. Theo như Netmode thấy được rằng, họ thường làm việc theo những bước có sẵn, chỉ có thể họ mới cảm thấy được sự an toàn, đôi lúc họ lại tỏ vẻ tự mãn và xem thường người khác.

Người tuổi Giáp Thìn sinh năm 2024 tuy không được thông minh cho lắm nhưng họ là người nhạy bén với thời cuộc

Người mạng tuổi Giáp Thìn sinh năm 2024, trong công việc họ sẽ cảm thấy bị phản bội nặng nề, vừa tức giận vừa bị tổn thương, nếu như họ phát hiện ra rằng những cố gắng không ngừng nghỉ của mình trên con đường chính nghĩa bị bạn bè hay người khác sử dụng thủ đoạn, ra tay cướp đoạt thành quả. Tuy nhiên, cuộc sống đổi khi mất đi lại là được, là ý trời thì khó tránh, không nên mang nhiều phiền muộn.

Người mạng tuổi Giáp Thìn sinh năm 2024 thường là kiểu người dễ chịu, thoải mái trong việc giao tiếp hay chia sẻ với mọi người xung quanh mà không ngần ngại điều gì, họ có thể dễ dàng chia sẻ với người những thói quen, sở thích hay kể cả những điều không tốt mà họ đã từng làm trong quá khứ,…

Cũng chính vì điều này, cùng với tính cách không mưu mô xảo quyệt nên người mạng tuổi Giáp Thìn thường bị hãm hại bởi những kẻ xấu khiến cho mọi việc đều rơi vào thất bại.

Chính vì người mạng tuổi Giáp Thìn vốn có tính cách thân thiện với người khác, sẵn sàng chia sẻ mọi chuyện dù là tốt hay xấu, đôi khi trong mọi cuộc giao tiếp họ thường giấu đi tính cách thẳng thắn của mình.

Đây không phải là điều không tốt, vì họ muốn mọi chuyện diễn ra thoải mái nhất, đồng thời, tính cách này cũng giúp họ bảo vệ được bản thân mình với những điều xấu xa ẩn chứa trong cuộc sống hằng ngày.

Chính vì thế, lời khuyên cho người mạng tuổi Giáp Thìn là cần phải thận trọng và để ý kỹ càng hơn trong mọi việc dù là những chi tiết nhỏ nhất, đặc biệt phải biết cách giữ mình và cắt đứt nhanh chóng những mối quan hệ hay những người mang đến cho bạn sự thất vọng, không nên gắn kết quá lâu với những mối quan hệ không tốt, đến khi hối hận cũng không còn kịp.

Đối với bất kỳ mệnh tuổi nào đi nữa, dù cuộc sống tốt đẹp đến mấy nếu không có sức khỏe thì tất chỉ là phù du. Chính vì thế, đối với người mạng tuổi Giáp Thìn tuy vận số thường không bị bệnh tật hoành hành nhiều, nhưng tốt hơn bạn phải chú ý hơn đến việc ăn uống, an toàn vệ sinh thực phẩm và tập quen với thời gian biểu sinh hoạt hợp lý cho bản thân.

Người sinh năm 2024 tuổi Giáp Thìn bản tính vốn thân thiện nên dễ dàng có được những mối quan hệ rộng rãi, chính vì điều này cũng giúp cho đường tình duyên khả quan hơn.

Tuy nhiên, điều bất thường của người mạng tuổi Giáp Thìn chính là có thể thoải mái, thân thiện với bất kỳ ai trong cuộc sống, chính vì điều này khiến họ dễ rơi vào bẫy của những sự lừa gạt.

Nhưng đối với một nửa đời mình, họ lại có tính khí thất thường, dễ nóng nảy và gây chuyện với người yêu, nếu bạn sinh vào năm 2024, tuổi Giáp Thìn, cuộc đời của bạn về sau sẽ tốt đẹp hơn nếu nhận ra được điểm yếu này mà thay đổi nhé.

Người sinh năm 2024 tuổi Giáp Thìn thường gặp bất cập về vấn đề tiền tài, đối với họ có thể bỏ tiền ra để chi tiêu cho bất kỳ việc gì không cần biết có quan trọng hay không, chính vì không có tính tiết kiệm và quản lý chi tiêu khiến cho bản thân họ rơi vào những vấn đề kinh tế hằng ngày.

Điều tốt nhất cho người mạng tuổi Giáp Thìn chính là không nên day dưa quá lâu với những món nợ, phải cố gắng trang trải khi gặp phải nợ nần, về sau cuộc sống sẽ có được nhiều may mắn về tài lộc, bạn phải biết và nắm bắt kịp thời, vì mọi thứ tốt đẹp thường đến rất bất ngờ.

4. Sinh năm 2024 hợp màu gì? 

Trẻ được sinh năm 2024 mang mệnh Hỏa và hợp với các màu sắc bản mệnh phong thủy như:

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
  • Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu kiêng kỵ

Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

2024 là năm con gì? Sinh năm 2024 mệnh gì?

5. Sinh năm 2024 cung (cung mệnh) gì? 

  • Nam: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

6. Sinh năm 2024 hợp con số nào?

  • Nam hợp các số: 1, 3, 4
  • Nữ hợp các số: 1, 3, 4

 7. Sinh năm 2024 hợp hướng nào? 

Nam mạng

  • Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

8. Sinh năm 2024 hợp tuổi nào? x

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý
  • Lựa chọn vợ chồng: Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần 2022.
  • Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi. Tân Dậu, Quý Mão 2023 và Đinh Dậu 2017.

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân
  • Lựa chọn vợ chồng: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần.
  • Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu.

>>Xem thêm bài viết tử vi hay khác:

2023 Mệnh gì? Tổng quan số mệnh người sinh năm 2023?
2022 Mệnh gì? Tổng quan số mệnh người sinh năm 2022?
2021 Mệnh gì? Tổng quan số mệnh người sinh năm 2021?

Lời Kết 

Hi vọng với bài viết này các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi 2024 mệnh gì ? hợp màu nào ? Hợp với tuổi nào ? Trong thời gian tới Gamehot24h sẽ gửi tới các bạn nhiều bài viết chia sẻ kiến thức hay mời các bạn cùng đón đọc. Bên cạnh đó, nếu các bạn có bất kì thắc mắc gì hãy nhanh tay comment phía dưới để được giải đáp nhé!



source https://gamehot24h.com/kien-thuc/sinh-nam-2024-la-menh-gi-y-nghia-cua-menh-nay-753531.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét