Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Review Vú Em Tập Sự

Vú Em Tập Sự là tác phẩm trở lại sau một thời gian ở ẩn dài của Johny Trí Nguyễn. Bộ phim cũng gây nhiều tranh cãi ngay từ khi công bố thông tin bởi ý tưởng giữa bộ phim này và Rob-B-Hood (Kế hoạch Baby) của Thành Long và Cổ Thiên Lạc được đánh giá rằng có quá nhiều điểm tương đồng. Bộ phim đến cuối cùng cũng chưa làm thỏa mãn yêu cầu của khán giả trong nước. Hãy cùng gamehot24h review về Vú Em Tập Sự bạn đọc nhé.

Nồi lẩu nhồi nhét

Về phần kịch bản, Vú Em Tập Sự thật sự pha trộn nhiều thể loại như hài hành động và có em bé nên ngay từ đầu giành được nhiều cảm tình của khán giả Việt Nam nhưng do đạo diễn Bùi Văn Hải có vẻ đã cố nhồi nhét quá nhiều nguyên liệu vào “nồi lẩu thập cẩm” này, nên không thể giữ được sự hấp dẫn vốn có. Có lẽ ngoài kinh dị ra, bộ phim này chứa đủ các yếu tố, thể loại phim mà khán giả có thể nghĩ tới: Hài hước, hành động, tình cảm, tâm lý xã hội nhưng lại khai thác chưa tới, dẫn đến cốt truyện lan man, thiếu chiều sâu.… Do đó, từ đầu đến cuối, kịch bản phim khá lỏng lẻo, vụng về, gượng gạo và hoàn toàn không thuyết phục được người xem.

Vú Em Tập Sự với các tình tiết hài – yếu tố chủ đạo của phim thì lại làm chưa tới, khán giả sẽ cười, nhưng không phải kiểu “cười ra nước mắt” hay “cười quặn cả bụng” mà là kiểu cười xong rồi thôi, không đọng lại được bất cứ gì cả. Một số tình tiết hài được lồng ghép không hợp lý cũng là nguyên nhân khiến bộ phim bị lan man ở nhiều phân đoạn . Dù vậy, đối với những khán giả dễ tính, không hay bắt bẻ lỗi khi xem phim thì có lẽ yếu tố hài hước trong phim này cũng đủ để khiến họ bật cười.

Hành động mờ nhạt

Về mặt hành động, với kỳ vọng dành cho những tên tuổi quá đình đám về mảng hành động như Johnny trí Nguyễn và đạo diễn Bùi Văn Hải thì thực sự yếu tố hành động trong Vú Em Tập Sự thực sự quá mờ nhạt. Công bằng mà nói, những phân cảnh hành động không phải là quá tệ, tuy nhiên chúng lại không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Không có những màn rượt đuổi thót tim, không có những pha đánh đấm máu lửa, các cảnh hành động trong phim chỉ đơn thuần là những màn đánh đấm cận chiến, nếu không thì lại bị cắt ghép, chuyển cảnh liên tục không tạo được cảm giác căng thẳng, lôi cuốn cho khán giả, không phô bày ra hết được khả năng võ thuật của Johnny Trí Nguyễn, trong khi nhân vật Trường lại là một võ sư.

Diễn xuất của em bé ghi điểm

Về diễn xuất, chắc chắn danh hiệu diễn viên xuất sắc nhất bộ phim thuộc về Bé Bơ. Cậu bé con lai không chỉ sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn, đáng yêu, mà còn là một diễn viên "thực thụ" với những biểu cảm đa dạng, tương tác rất tốt với các diễn viên người khác, khiến khản giả “rụng tim” trong mọi cảnh mà Bé Bơ có mặt. Ngoài cậu bé ra, không có nhân vật nào vượt trội dù phim sở hữu dàn diễn viên thực lực, có thâm niên trong nghề.

Trên đây là bài review về phim Vú Em Tập Sự. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-vu-em-tap-su-774658.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét