Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Review Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ

Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ (Latte and The Magic Waterstone) là một bộ phim hoạt hình phiêu lưu đầy thử thách và thú vị của của đôi bạn Nhím Latte và Sóc Tjum vô cùng đáng yêu trong hành trình tìm lại viên đá thần kỳ. Phim dựa trên tác phẩm ăn khách dành cho các độc giả nhí của tác giả Sebastian Lybeck. Hãy cùng gamehot24h review về Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ bạn đọc nhé.

Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ kể về cô nhím nhỏ Latte đang sống đơn độc một mình tại khu rừng xinh đẹp với rất nhiều loại muông thú. Latte và những người bạn của mình rất thích chơi đùa trong khu rừng, thế nhưng khu rừng đang bước vào mùa hạn hán nặng nề và tất cả mọi loài đều phải hạn chế chạy nhảy tối đa để giữ cho cơ thể không bị khát nước, các loại quả mọng cũng được chia phần dè sẻn để có thể chống chọi được trong mùa khô càng lâu càng tốt.

Lúc này Quạ với câu chuyện về hòn đá thần kỳ có thể tạo ra nước đã khiến tất cả muông thú trong khu rừng xôn xao, nhưng không ai tin vào hòn đá thần kỳ ngoại trừ Latte. Cô nhím nhỏ với tính cách tự tin, không sợ hãi và luôn khao khát trở thành nữ anh hùng giải cứu thế giới đã quyết định một mình lên đường tìm hòn đá thần kỳ để giải cứu khu rừng.

Cốt truyện hay đáng tiếc

Tuy sở hữu một cốt truyện tốt  nhưng Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ lại có cách triển khai phim khá tệ, thiếu logic và khiến khá giả cảm thấy khá thất vọng. Các chi tiết như Latte nghe được câu chuyện của Quạ nên mới quyết tâm lên đường tìm hòn đá thần kỳ. Thế nhưng cô nhím Latte không thèm hỏi Quạ xem đường đi đến vùng đất của loài Gấu như thế nào. Quạ sau khi kể xong chuyện cũng bay đi mất hút, cho đến tận cuối phim mới xuất hiện như một vị thần và bày tỏ niềm tự hào đối với Nhím, Sóc.

Rất nhiều câu hỏi đặt ra khi xem phim vì các chi tiết của phim trông như bị hụt và thiếu sự logic. Cách sắp xếp nhân vật cũng như mạch phát triển khiến cho bộ phim làm cho bộ phim giảm sức hút cũng như làm người xem khó tính trở nên khó chịu và mệt vì phải đoán nhiều tình tiết phim hơn là được xem.

Về xây dựng nhân vật

Latte - nhân vật chính của phim được xây dựng với tạo hình là một cô nhím nhỏ dễ thương, tự tin, tràn đầy sức sống và luôn khao khát trở thành nữ anh hùng cứu rỗi thế giới. Thế nhưng xuyên suốt bộ phim, Latte thể hiện là một cô nhóc tự tin thái quá, bốc đồng, háo thắng, muốn khẳng định mình, không hòa thuận với người bạn đồng hành, cũng không trân trọng người bạn đồng hành duy nhất trong chuyến đi với rất nhiều khó khăn đã trải qua và những khó khăn chờ đón phía trước.

 

Tuy nhiên nhìn chung,  Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ cũng có những ưu điểm như phần hình ảnh trong phim rất đẹp, tạo hình các con vật rất đáng yêu và dễ thương. Phần chuyển ngữ sử dụng rất nhiều từ ngữ gần gũi, quen thuộc và ca dao tục ngữ Việt Nam. Nhờ vậy nên phần nào cứu vớt được chất lượng phim chưa thực sự tốt.

Trên đây là bài review về phim Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-nhim-soc-va-vien-da-than-ky-774433.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét