Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Review Spider-Man: Homecoming

Bom tấn của “đại gia” Marvel trong năm nay Spider-Man: Homecoming có màn ra mắt hoành trang trước với giới phê bình điện ảnh quốc tế và vẫn giữ được phong độ nhưu mọi lần bộ phim đã nhận về những phản hồi vô cùng tích cực. Hãy cùng gamehot24h review về Spider-Man: Homecoming bạn đọc nhé.

Hai tháng sau sự kiện xảy ra trong Captain America: Civil War, Peter Parker (Tom Holland) trở về quê nhà New York và nhân được một bộ đồ Người Nhện tích hợp nhiều loại công nghệ hiện đại do chính Iron Ma (Robert DowneyJr)  sáng chế. Tuy nhiên, khác với mong muốn của Tony là dẫn dắt Peter trở thành một anh chàng Người Nhện “hàng xóm thận thiện” của mọi nhà, Peter lại muốn trở thành một thứ gì đó lớn lao hơn và gia nhập biệt đội siêu anh hùng Avenger.

Rắc rối chỉ thực sự xảy đến khi những loại vũ khí bí ẩn và quyền năng không bắt nguồn từ trái đất bắt đầu xuất hiện khắp New York và đe doạ nghiệm trọng đến cuộc sống của người dân thành phố này. Peter đã bắt tay vào điều tra nguồn gốc thực sự của các loại thiết bị này và phát hiện ra chúng thuộc về một người đàn ông có tên Adrian Toomes (Micheal Keaton). Người đàn ông này hiện đang điều hành một tổ chức phi pháp cùng với những tên bạn bè tội phạm của mình. Liệu rằng đây có phải mội cơ hội lớn để anh chàng tuổi teen chứng tỏ năng lực của mình để trở thành một phần của Avenger hay sẽ khiến mạng sống của tất cả những người mà Peter yêu thương rơi vào vòng nguy hiểm?

Sân diễn riêng của Tom Holland

Spider-Man: Homecoming không chỉ là bộ phim solo đầu tiên của nhân vật Người Nhện do Tom Holland thủ vai mà còn đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của một bộ phim về nhân vật huyền thoại này trong vũ trụ điện ảnh của Marvel. Dù rằng chỉ trong 5 năm qua đã có đến 3 phần phim về Spider-Man được ra mắt nhưng những kỳ vọng của khán giả dành cho tác phẩm này dưới sự “nhào nặn” của nhà sản xuất Marvel vẫn vô cùng lớn. Một số người thậm chí còn cho rằng đây có thể sẽ là bộ phim về Người Nhện hay nhất từ trước đến nay. May mắn thay, những kỳ vọng đó đã được đáp lại một cách hoàn hảo. Sau các suất chiếu sớm dành cho giới phê bình và khán giả may mắn thì nhận định chung của tất cả mọi người là đây chắc chắn là một bộ phim thú vị và hài hước siêu cấp, đồng thời Spider-Man của Tom Holland cũng là một người hùng vô cùng độc lập và mạnh mẽ chứ không phải phụ thuộc nhiều vào Iron Man như một số lo ngại trước đó.

Sự kết hợp hoàn hảo

Sự kết hợp giữa màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Tom Holland và một phiên bản trẻ tuổi của Peter Parker đã giúp cho Spider-Man: Homecoming này thoát khỏi cái bóng quá lớn của Tobey Mc…Đồng thời, những diễn viên trẻ đóng vai bạn bè của Peter cũng đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình khi thể hiện những nhân vật vô cùng lôi cuốn và đáng yêu, đặc biệt là Jacob Batalon trong vai Ned – bạn thân nhất của Peter Parker, Zendaya trong vai cô bé thông minh, cô độc Michelle và Laura Harrier trong vai Liz. Phải nói rằng, Spider-Man: Homecoming đã làm rất tốt trong việc gắn chặt diễn biến của phim xoay quay Peter và bạn bè mình từ đầu đến cuối phim, cùng với đó là vai trò “giám hộ” rất hợp lý của Tony Stark và Dì May khi hai nhân vật này không chiếm quá nhiều đất diễn nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu sắc và trở thành điểm tựa vững chắc của chàng siêu anh hùng tuổi teen.

Trên đây là bài review về phim Spider-Man: Homecoming. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-spider-man-homecoming-774727.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét