Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Cộng đồng LMHT PC ‘gato ra mặt’ với Liên Minh: Tốc Chiến chỉ vì tính năng nhỏ nhưng quan trọng này

Liên Minh: Tốc Chiến tỏ ra có tính năng Phòng Tập tốt hơn rất nhiều so với chính LMHT PC hiện tại.

 

Phòng Tập là một trong những chế độ quan trọng của LMHT, tuy nhiên nó đang tồn tại rất nhiều nhược điểm. Ví dụ như chuyện mở toàn bộ tướng trong chế độ Phòng Tập đã được game thủ LMHT nhiều lần đề nghị tới Riot Games, tuy nhiên vẫn chưa có dấu hiệu là họ sẽ đáp ứng điều này. Thậm chí việc bạn có thể thay đổi các vị tướng trong chế độ này cũng không có và khiến cho mục đích luyện tập và thử nghiệm của game thủ gặp nhiều khó khăn.

 

Tuy nhiên Liên Minh: Tốc Chiến lại sở hữu những tính năng trên và khiến cho cộng đồng LMHT PC không khỏi "gato ra mặt". Đơn giản là bởi họ đã đòi hỏi điều này quá lâu mà không được cha đẻ của LMHT đáp ứng. Thậm chí có người còn cho rằng chẳng mấy chốc sẽ tới thời điểm tướng mới ra mắt ở Liên Minh: Tốc Chiến trước rồi mới có mặt ở bản PC.

 

Cộng đồng LMHT PC gato ra mặt với Liên Minh: Tốc Chiến chỉ vì tính năng nhỏ nhưng quan trọng này - Ảnh 1.

 

Cộng đồng LMHT PC gato ra mặt với Liên Minh: Tốc Chiến chỉ vì tính năng nhỏ nhưng quan trọng này - Ảnh 2.

Những tính năng vượt trội mà chế độ Phòng Tập của Liên Minh: Tốc Chiến sở hữu như mở khóa toàn bộ tướng, đổi tướng trong trận, lên cấp ngay lập tức...

 

Liên Minh: Tốc Chiến giờ đây đã mở khóa nhiều những tính năng của Phòng Tập trước cả bản LMHT PC

 

Người ta có lẽ đã cầu xin hàng tháng, thậm chí là cả năm trời, về việc cho phép game thủ có thể thử bất kì vị tướng nào ở chế độ Phòng Tập mà không phải mua chúng trước. Ấy thế mà Riot chẳng có nổi một câu trả lời.

 

Trong khi đó ở Liên Minh: Tốc Chiến, tựa game vẫn đang ở trong giai đoạn thử nghiệm ở một vài khu vực, nó đã những tính năng như hình trên rồi, điều mà game thủ bản PC chờ mãi không thấy.

 

Cộng đồng LMHT PC gato ra mặt với Liên Minh: Tốc Chiến chỉ vì tính năng nhỏ nhưng quan trọng này - Ảnh 4.

 

Tôi nhìn thấy tựa game này có nhiều tính năng và mang tới trải nghiệm tốt hơn cho game thủ khi so với LMHT PC. Từ client tốt hơn, tạo hình hướng đẹp hơn, chúng ta sẽ tới một thời điểm mà tướng mới ra mắt ở Liên Minh: Tốc Chiến trước rồi 6 tháng sau mới tới bản PC.

 

Cộng đồng LMHT PC gato ra mặt với Liên Minh: Tốc Chiến chỉ vì tính năng nhỏ nhưng quan trọng này - Ảnh 5.

 

LMHT gần như không có đối thủ cạnh tranh nên họ chẳng việc gì phải đáp ứng người chơi bản PC cả. Ở bản di động thì lại khác, có quá nhiều đối thủ và họ phải nâng cấp là điều đương nhiên. Bên cạnh đó thì đây là game mới nên việc xây dựng mọi thứ tốt hơn so với thời Riot là công ty nhỏ là điều dễ hiểu. Có thể lý do đó là tệ thật nhưng vẫn là một trong những lý do.

 

Họ có DOTA2 và Heroes of The Storm là đối thủ, tuy nhiên Blizzard thì từ bỏ vào HoTS rồi, Valve thì là nhà phát triển lười biếng (mặc dù DOTA2 có tất cả những tính năng mà LMHT thiếu thốn).

 

Cộng đồng LMHT PC gato ra mặt với Liên Minh: Tốc Chiến chỉ vì tính năng nhỏ nhưng quan trọng này - Ảnh 6.

 

Có thể, đây là dấu hiện để chúng ta có được tính năng này chăng?

 

Người kể chuyện: Không có đâu nhé.

 

Cộng đồng LMHT PC gato ra mặt với Liên Minh: Tốc Chiến chỉ vì tính năng nhỏ nhưng quan trọng này - Ảnh 7.

 

Vậy thì Riot có bao giờ làm lại LMHT PC giống những gì đang diễn ra với Liên Minh: Tốc Chiến không?

 

Họ nên làm thế, không thể cứ phàn nàn về đống code tệ hại được, nếu không sửa được thì phải xây lại thôi. Với việc LMHT đang quá nổi tiếng và những tính năng đang dần lỗi thời thì tốt nhất là nên bắt đầu làm điều này thôi. Nhưng mà tôi nhận ra Riot khá là tệ nên không nghĩ là họ sẽ làm vậy đâu, mong rằng là lần này tôi sai.

 

Cộng đồng LMHT PC gato ra mặt với Liên Minh: Tốc Chiến chỉ vì tính năng nhỏ nhưng quan trọng này - Ảnh 8.

Bạn có thể chọn bất kì vị tướng nào ở Phòng Tập, dù bạn có sở hữu nhân vật đó hay không

 

Cộng đồng LMHT PC gato ra mặt với Liên Minh: Tốc Chiến chỉ vì tính năng nhỏ nhưng quan trọng này - Ảnh 9.

Thậm chí game thủ có thể đổi nhân vật ở giữa game cho cả bản thân và đối thủ như thế này

 

Quả thật nếu nhìn vào tính năng Phòng Tập của Liên Minh: Tốc Chiến, chúng ta có thể thấy rõ sự vượt trội của nó với LMHT PC. Việc bạn có thể chọn bất kì tướng nào trong chế độ này, dù có sở hữu hay không, sẽ giúp game thủ mới làm quen với những vị tướng vô cùng dễ dàng. Họ sẽ được trải nghiệm trước và quyết định xem có nên bỏ tài nguyên ra để mua vị tướng đó hay không. Bên cạnh đó những tính năng nhỏ khác của Liên Minh: Tốc chiến cũng tỏ ra vượt trội hơn LMHT PC.

 

Cộng đồng LMHT PC gato ra mặt với Liên Minh: Tốc Chiến chỉ vì tính năng nhỏ nhưng quan trọng này - Ảnh 10.

Hình ảnh game thủ Việt khoe chơi được LMHT: Tốc Chiến

 

Nếu suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, đây có thể là dấu hiệu cho việc Riot Games đưa những tính năng đó vào LMHT PC nhằm gia tăng trải nghiệm cho game thủ mới. Mong rằng điều này sẽ thực sự xảy ra, chứ không phải là sự im lặng tới mức khó chịu mà game thủ nhận được từ Riot sau nhiều lần họ yêu cầu nâng cấp Phòng Tập.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cong-dong-lmht-pc-gato-ra-mat-voi-lien-minh-toc-chien-chi-vi-tinh-nang-nho-nhung-quan-trong-nay-761657.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét